Tevez-Mancini đoàn tụ trên sân tập

Thể thaoThứ Sáu, 24/02/2012 07:43:00 +07:00

(VTC News)- Lần đầu tiến sau 4 tháng bị 'cấm vận', Carlos Tevez trở lại tập luyện cùng đội một Man City.

(VTC News)- Lần đầu tiến sau 4 tháng bị 'cấm vận', Carlos Tevez trở lại tập luyện cùng đội một Man City.

HLV Mancini đã quyết định xóa bỏ lệnh cấm với tiền đạo Argentina sau khi cầu thủ này chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hành động gây ra kể từ sau scandal từ chối ra sân ở Munich tháng 9 năm ngoái. Hiện tại, Tevez đang theo một khóa huấn luyện riêng để phục hồi thể lực và cảm giác thi đấu.

Mancini và Tevez chính thức chấm dứt 'chiến tranh lạnh'.

Mục tiêu của ngôi sao 28 tuổi là tái xuất trở lại sân cỏ ngay trong tháng 3 tới.
Điều đáng mừng là các đồng đội tỏ ra khá thân thiện với anh, trái ngược hẳn sự thù địch của họ trong suốt thời gian trước đó.

Trung vệ Joleon Lescott tiết lộ không có bất cứ sự kỳ thị nào đối với 'ngựa chứng' Tevez. Tất cả đều hy vọng Tevez sẽ thổi một luồng sinh khí và động lực tươi mới trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch Premier League mùa này của Man City
.

"Bạn cần trân trọng những cống hiến anh ấy dành cho đội bóng. Carlos trở lại là một sự khích lệ đặc biệt với chúng tôi. Tôi tin anh ấy sẽ lấy lại được phong độ ấn tượng như năm ngoái, khi là vua phá lưới Premier League và giúp đội bóng đoạt FA Cup, giành vé dự Champions League. Các địch thủ của chúng tôi lại có thêm một mối e sợ nữa", Lescott hồ hởi cho biết.

Các đồng đội không có thái độ thù địch với Tevez.

"Không ai có quyền phán quyết anh ấy và cũng không ai ở CLB coi anh ấy là nỗi hổ thẹn. Tất cả các bên liên quan tới vụ việc vừa qua đã nhẫn nhịn và đi tới sự thỏa hiệp trong hòa bình. Thực tế là chúng tôi vẫn thi đấu tốt và không bị tác động bởi sự việc".

Đồng quan điểm, Mịcah Richards cũng hoan nghênh sự xuất hiện của Tevez ở Carrington. "Điều cần làm nhất với anh ấy vào lúc này là thi đấu trở lại và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Họ sẽ tha thứ cho anh ấy nếu anh ấy giúp CLB đi tới thành công".

"Với tư cách một đồng đội, tôi rất vui vì anh ấy trở lại đội. Tevez từng là đội trưởng, là thủ lĩnh của chúng tôi và cơn ác mộng đối với các địch thủ. Anh ấy có phẩm chất những tiền đạo khác không thể có".

Nếu không có gì thay đổi, Tevez sẽ tái xuất sân cỏ Etihad trong trận Man City tiếp Bolton vào ngày 3/3 tới.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn