Tập tành review món ăn Trung Quốc, Chi Pu được khán giả khen hết lời

Sao ViệtThứ Ba, 19/09/2023 07:52:11 +07:00
(VTC News) -

Sự nhiệt tình, đáng yêu của Chi Pu khi thưởng thức và chia sẻ cảm nhận về món ăn Trung Quốc khiến công chúng thích thú.

Tham gia chương trình A Delicious Guess, Chi Pu nhận thêm nhiều đánh giá tích cực từ khán giả Việt Nam và Trung Quốc vì sự đáng yêu, dí dỏm.

Trong diễn biến mới nhất của chương trình, khi Chi Pu cùng các bạn chơi tới thưởng thức đồ ăn ở một nhà hàng thuộc Thanh Đảo, người đẹp đã vào vai người review các món ăn khiến công chúng rất thích thú.

Chi Pu thoải mái thưởng thức các món ăn và chia sẻ cảm nhận cho khán giả.

Theo đó, Chi Pu nhiệt tình thưởng thức các món ăn và còn ghi lại những cảm nhận của mình để chia sẻ với khán giả. Cô viết: "Mới tập tành làm food reviewer nên cũng chưa mượt lắm, chờ tôi ăn thêm vài tập nữa tôi review vèo vèo cho mọi người xem nha".

Việc người đẹp Việt Nam ăn uống hết sức ngon miệng với những biểu cảm dễ thương và sinh động đã chiếm trọn thiện cảm từ công chúng. Mọi người hết lời khen ngợi sự năng động, hoạt bát và khả năng hòa nhập của Chi Pu trong chương trình.

Không khó để nhận ra dù gặp khó khăn về ngôn ngữ nhưng người đẹp Việt Nam luôn tìm được cách để bắt kịp các bạn cùng chơi. Hiếm khi nào Chi Pu để mình rơi vào tình huống "lép vế".

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn