• Zalo

Tạo hình sát thủ Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/10/2011 06:07:00 +07:00Google News

(VTC News) – Nhà sản xuất bộ phim Huyết trích tử vừa hé lộ tạo hình nhân vật Thiên lang đầy bụi bặm và dữ tơn của Huỳnh Hiểu Minh.

(VTC News) – Nhà sản xuất bộ phim Huyết trích tử vừa hé lộ tạo hình nhân vật Thiên lang của Huỳnh Hiểu Minh, trong tạo hình này, Huỳnh Hiểu Minh trong khá bụi bặm và dữ tợn, khác hẳn với vẻ điển trai đa tình thường thấy.

Huyết trích tử (The Flying Guillotines) là bộ phim kể về một nhóm sát thủ đặc biệt của triều đình nhà Thanh mang tên Huyết trích tử, chuyên làm nhiệm vụ truy sát những phần tử phản động, giống như đội quân Cẩm y vệ trong bộ phim Cẩm Y Vệ (2009).

Poster rùng rợn của phim Huyết trích tử. 

Tương truyền, Huyết trích tử vốn là tên một vũ khí xuất hiện trong triều đại của hoàng đế Ung Chính. Đây là một loại âm khí tinh xảo cực kì lợi hại có khả năng chém phăng mọi thứ, kể cả thủ cấp của đối phương. Chính vì vậy, hình ảnh đội quân không đầu trong poster được tung ra cách đây không lâu khiến khán giả rợn người.

 Bộ ba diễn viên chính của phim bao gồm : Huỳnh Hiểu Minh.

 Lý Vũ Xuân.

Nguyễn Kinh Thiên. 

Phim do Lưu Vỹ Cường làm đạo diễn, với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Lý Vũ Xuân, Nguyễn Kinh Thiên… Sáng hôm nay, tạo hình nhân vật Thiên lang của Huỳnh Hiểu Minh đã được hé lộ, khác với vẻ điển trai đa tình trong những vai diễn thường thấy, tạo hình của Huỳnh Hiểu Minh trong Huyết trích tử khá dữ dằn, bụi bặm đúng với vai một sát thủ thời phong kiến.

 
 

 
 

 
 
Tạo hình của Huỳnh Hiểu Minh trong Huyết thích tử. 

Với kinh phí lên đến 15 triệu USD và quy tu dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ, Huyết trích tử được coi là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất của điện ảnh Trung Quốc năm 2012.

Vân Tuyền



Bình luận
vtcnews.vn