Tâm tình: Lỡ yêu chung một người , chị gái có hành động khiến mình ức chế

Tản mạnThứ Ba, 19/10/2021 20:45:00 +07:00

Gần cả tháng nay, hai chị em mình đã không nói chuyện với nhau câu nào.

Chị gái lớn hơn mình 2 tuổi, hai đứa đều cùng ở trọ học trên thành phố. Khác với bạn bè, mọi người có thể có mối quan hệ chị em gái khó gần, nhưng mình và chị thì khác. Từ nhỏ hai đứa đã rất thân, có thể nói đi đâu, làm gì cũng như hình với bóng. Chị em mình cũng trạc tuổi mà ngoại hình khá giống nhau nữa, nên nhiều khi hai đứa mặc đồ đôi mọi người còn tưởng tụi mình là song sinh. 

Lớn lên hai đứa lại càng quấn nhau hơn, nhưng đó là trước khi có sự việc này xảy ra. Mình và chị ấy trót cùng thích một anh ở chung chỗ trọ. Thời gian đầu, mình mới lên học, vừa gặp anh ấy là mình đã có cảm tình rồi. Anh ưa nhìn lại rất nhiệt tình giúp đỡ chị em mình mỗi khi có việc cần con trai, nên mình ngày càng thích anh ấy lúc nào không hay. 

Tâm tình: Lỡ yêu chung một người , chị gái có hành động khiến mình ức chế - 1

(Ảnh minh họa)

Nhưng mình đâu nào biết thật ra là chị mình và anh ấy đang lén tìm hiểu nhau mà giấu mọi người. Nên tháng trước trong một lần đi chơi chung, mình mới nửa đùa nửa thật tỏ tình với anh. Thế là về đến nhà, chị mới nổi giận và nói về mối quan hệ của hai người, trách em giành giật tình cảm của chị.

Nhưng quả thật lúc đó em đâu biết hai người đang tìm hiểu nhau, mà hơn hết cả hai người họ cũng chỉ là đang tìm hiểu, chưa đi đến chính thức hẹn hò, vậy mà chị lại quy chụp mình làm người thứ ba, rồi trách mắng mình nặng lời, thật sự khiến mình vừa ức vừa tổn thương.

Sau đêm đó, chị còn công khai bắt mình không được tiếp xúc, qua lại với anh hàng xóm nữa. Nhưng mình thấy thật vô lý, khi cả hai chưa là gì của nhau thì sao có thể gọi người khác là kẻ thứ ba được. Mà dù hai người có hẹn hò đi nữa thì cũng đâu có nghĩa là em không thể làm bạn với anh ấy.

Tâm tình: Lỡ yêu chung một người , chị gái có hành động khiến mình ức chế - 2

(Ảnh minh họa)

Cũng vì vậy mà cả tháng nay hai chị em mình không nói chuyện với nhau câu nào. Mình thực sự thấy ngột ngạt nên chấp nhận xuống nước xin lỗi dù thật tâm mình cũng không thấy mình sai ở chỗ nào. Chị gật đầu chịu làm lành nhưng vẫn lạnh nhạt, hờ hững với mình.

Từ trước đến giờ, hai chị em mình rất thân thiết, mình không nghĩ chỉ vì chuyện như vậy mà chị lại trở mặt với chính em gái mình như vậy. Có phải là mình thật sự sai hay là chị gái quá cố chấp, làm quá mọi chuyện không? Phải làm gì để mối quan hệ hai đứa trở lại như xưa bây giờ? 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn