Ngoài ra, đại diện truyền thông Go-Viet cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc nam sinh lớp 9 tố bị tài xế của hãng đánh vào mặt, công ty đã tích cực liên hệ với các bên để điều tra, đồng thời đề xuất với khách hàng các biện pháp hỗ trợ.
Hãng cũng cho biết, khách hàng có thể báo cáo các tình huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên ứng dụng: 1900636252.
Khoảng 17h ngày 23/9, sau khi tan học tại một trường THCS ở quận 3, em K. (lớp 9, ngụ TP.HCM) mở ứng dụng Go-Viet để đặt xe về nhà trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa.
Ứng dụng thông báo tài xế Gian Minh H. đi xe máy biển số 59S1 – 856xx hiệu Yamaha Exciter sẽ đến đón. Người này dùng điện thoại số 0969982xxx để liên lạc, và K. đến vị trí đã đặt để chờ.
“Tuy nhiên tài xế này chạy vòng quanh khu vực định vị chứ không đón em”, K. phản ánh.
Ít phút sau, một tài xế mặc áo Go-Viet đi xe máy có biển số không giống với biển số hiển thị trên ứng dụng đến. Chưa kịp hỏi chuyện, người này đã xông vào đánh, tát vào mặt K. khiến nam sinh bị thương tích.
Gia đình nam sinh này đã đến công an phường 7, quận 3, nơi xảy ra vụ việc, để trình báo và đưa K. đến bệnh viện kiểm tra.
Bình luận