Tài xế bị ép xe, đâm chết giữa Hà Nội là chủ thầu xây dựng

Pháp luậtThứ Ba, 05/08/2014 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Nạn nhân trong vụ án mạng trên đường Phạm Văn Đồng đang làm cai thầu xây dựng, thời gian gần đây bị thua lỗ và đang nợ một số tiền khá lớn.

(VTC News) - Nạn nhân trong vụ án mạng trên đường Phạm Văn Đồng đang làm cai thầu xây dựng,  thời gian gần đây bị thua lỗ và đang nợ một số tiền khá lớn.

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tích cực điều tra nguyên nhân ông Kiều Ngọc Thành (55 tuổi) bị đâm chết trên ô tô tại đường Phạm Văn Đồng.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng nay (5/8) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến một người tử vong trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội (gần đoạn giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt).

 Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Vào thời điểm trên, vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô hiệu Honda CRV mang BKS 30X-5090 và một xe máy Wave chở 2 nam thanh niên. Khi tài xế ô tô đang nói chuyện với hai thanh niên này đã bị họ dùng dao đâm chết ngay tại chỗ.

Xác định đây không phải là vụ tai nạn giao thông thông thường, công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ. Thi thể của nạn nhân đã được chuyển về bệnh viện 19/8 để khám nghiệm tử thi.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân Kiều Ngọc Thành quê ở Mê Linh (Hà Nội) nhưng hiện sống cùng vợ ở Cổ Nhuế (Hà Nội). Anh Thành làm cai thầu xây dựng, nhưng thời gian gần đây bị thua lỗ và đang nợ một số tiền khá lớn.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho hay, thời gian gần đây, anh Thành đã bị một số người đe dọa tại nơi ở. Đến hôm nay thì xảy ra sự việc nghiêm trọng trên.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn