Tai nạn xe khách thảm khốc ở Lai Châu, 12 người chết: Xác định nguyên nhân ban đầu

Thời sựThứ Bảy, 15/09/2018 12:33:00 +07:00

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách kinh hoàng ở Lai Châu, 11 người chết, ngày 15/9, trả lời VTC News, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lai Châu cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đơn vị này nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường để xử lý vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo vị lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lai Châu, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn là do chiếc xe bồn mất phanh tông thẳng vào chiếc xe khách rồi đẩy cả 2 xe rơi xuống suối gần đó.

Cũng theo vị lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lai Châu, một cháu bé (SN 2015) trong số 4 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu đã thiệt mạng. Số nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn đã tăng lên 12 người.

tai nan 11 nguoi chet o Lao Cai

 Hiện trường vụ tai nạn ở Lai Châu.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h, một chiếc xe khách từ TP Lai Châu đi huyện Than Uyên, khi xe khách đi đến Km57 (đoạn qua xã Sơn Bình, huyện Tam Đường) va chạm với một chiếc xe bồn.

Sau cú tông mạnh, cả 2 xe lao xuống suối hư hỏng nặng. Tính đến thời điểm hiện tại, 12 người trên xe khách thiệt mạng, 3 người bị thương nặng.

Hiện tại, các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn