• Zalo

Suy tim, sao trẻ đột tử ngay trên sân

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2013 04:10:00 +07:00Google News

(VTC News) - Không hề va chạm với bất cứ cầu thủ nào, Alex Marques bất ngờ đổ gục xuống sân và tử vong chỉ vài phút sau đó

(VTC News) - Không hề va chạm với bất cứ cầu thủ nào, Alex Marques bất ngờ đổ gục xuống sân và tử vong chỉ vài phút sau đó.


Trong trận đấu giữa Tourizense và Carapinhense tại giải hạng ba Bồ Đào Nha diễn ra vào ngày chủ nhật vừa qua 17/11, khi hiệp 1 chỉ còn 7 phút nữa là kết thúc, cầu thủ Alex Marques của Tourizense đã bất ngờ đổ gục xuống sân.
Alex Marques trong màu áo Tourizense 

Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã vào sân, nhưng mọi nỗ lực cứu chữa đã trở nên quá muộn mằn. Marques qua đời chỉ vài phút sau đó, và theo những chẩn đoán ban đầu, cầu thủ trẻ 20 tuổi này đã qua đời vì bị suy tim.
Đây thực sự là một cú sốc dành cho Ban lãnh đạo Tourizense bởi 8 năm trước, vào năm 2005, Mauro Gama của đội bóng này cũng đã qua đời sau một tai nạn giao thông khi đang trên đường tới sân tập.
Chủ tịch của Tourizense bàng hoàng: "Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra nữa. Chỉ trong vòng vài năm, chúng tôi đã mất đi tới 2 cầu thủ. Mọi người đang bàn tán rằng đội bóng đang bị nguyền rủa và sự hoang mang đang lan trùm lên các thành viên".
Trước khi về khoác áo Tourizense, Alex Marques từng có thời gian tu nghiệp 5 năm trong màu áo Porto, từ năm 2005 tới năm 2010. Sau đó, khi không thể trụ lại Dragao, cầu thủ trẻ này đã phiêu bạt qua các câu lạc bộ như Rio Ave, Braga, và cuối cùng là Tourizense.
Hiện các nhà chức trách đang vào cuộc để làm rõ vụ việc này.


Những hình ảnh cuối cùng về Alex Marques
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn