Sự nghiệp lận đận, cuộc đời đầy biến cố của diễn viên Tấn Phát

Sao ViệtThứ Hai, 18/10/2021 18:57:00 +07:00
(VTC News) -

Sinh ra trong gia đình khá giả, sớm nổi tiếng nhưng không ngờ cuộc đời diễn viên Tấn Phát lại liên tiếp gặp phải sự cố đáng buồn.

Tấn Phát là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Nam. Khi đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm An Giang, anh được đạo diễn Trần Vịnh mời đóng vai chính trong phim Ấp ba nhà. Bộ phim này đã nhen nhóm trong lòng Lâm Tấn Phát tình yêu đối với nghề diễn.

Sự nghiệp lận đận, cuộc đời đầy biến cố của diễn viên Tấn Phát - 1

 Tấn Phát trong bộ phim đầu tay.

Sau đó không lâu, anh lên TP.HCM học trường Sân khấu Điện ảnh. Và chỉ trong năm đầu tiên, anh được mời đóng vai chính trong phim Vòng xoáy tình yêu. Năm thứ 3, anh tham gia phim Gọi giấc mơ về cùng Minh Hằng, Huỳnh Đông và Ngân Khánh. Đây là bộ phim từng gây sốt trong khán giả vào năm 2007 và là bệ phóng cho các diễn viên tỏa sáng trong showbiz Việt.

Có thể nói, con đường sự nghiệp của Tấn Phát khởi đầu khá thuận lợi. Nam diễn viên vươn lên hàng ngôi sao mà chưa một ngày đóng vai quần chúng.

Sự nghiệp lận đận, cuộc đời đầy biến cố của diễn viên Tấn Phát - 2

Tấn Phát và dàn diễn viên trong phim "Gọi giấc mơ về".

Cuộc đời của Tân Phát cũng từng trải qua những ngày tháng êm đềm. Nam diễn viên sinh ra trong gia đình khá giá. Năm lớp 8, nhà anh đã có xe hơi. Khi lên TP.HCM học trường Sân khấu Điện ảnh, anh cũng được bố mẹ thu xếp cho ở một khách sạn gần trường, hàng ngày lái xế hộp đi học. Vài năm sau đó, bố mẹ sắm nhà riêng cho nam diễn viên.

Tuy có khởi đầu thuận lợi nhưng về sau, Tấn Phát lại gặp phải những biến cố lớn. Các bộ phim như: Sóng tình, Hoa nắng, Những nàng công chúa nổi tiếng... không đủ để hâm nóng tên tuổi của anh trong lòng khán giả. Thêm vào đó, anh còn gặp thất bại trong việc kinh doanh, hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Điều này ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của Tấn Phát. Anh bị mất ngủ trong thời gian dài, thậm chí từng trải qua một cơn đột quỵ, tưởng chừng không qua khỏi.

Sự nghiệp lận đận, cuộc đời đầy biến cố của diễn viên Tấn Phát - 3

Tấn Phát trong phim "Má tôi là đại gia".

Rất may, sau những vấp ngã, thất bại, Tấn Phát lấy lại tinh thần, quyết tâm làm lại từ đầu. Vào năm 2021, anh tham gia phim Má tôi là đại gia do Hoàng Mập làm đạo diễn.

Trong phim, anh vào vai một người đàn ông đã có vợ và con gái. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, do cả hai vợ chồng đều có những mối quan hệ bên ngoài. Chỉ tới khi con gái gặp những bất ổn về tâm lý, họ mới bình tâm ngồi lại với nhau, đặt niềm hạnh phúc của con gái lên trên tất cả. Bộ phim đang chiếu trên kênh SCTV6 - Fim360 và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khán giả.

Sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Tấn Phát càng nhận ra tình yêu dành cho nghề. Anh trân trọng từng cơ hội đến với mình và luôn hết mình với các vai diễn.

Hoàng Anh(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn