'Bún mắng, cháo chửi' lên CNN: Nữ khách hàng bị chủ quán chửi mắng thậm tệ nói gì?
Một nữ khách hàng ruột của quán "bún chửi" chia sẻ bản thân đã thưởng thức món bún tại quán này gần 10 năm nay và không ít lần cô đã bị chủ quán chửi mắng thậm tệ.
Một nữ khách hàng ruột của quán "bún chửi" chia sẻ bản thân đã thưởng thức món bún tại quán này gần 10 năm nay và không ít lần cô đã bị chủ quán chửi mắng thậm tệ.
PGS.TS Hà Đình Đức cho rằng, việc "bún mắng, cháo chửi" tồn tại cho đến ngày nay một phần lỗi thuộc về những thực khách.
Chủ quán ‘bún chửi’ được phát sóng trên truyền hình Mỹ cho rằng, sở dĩ bà có thái độ nổi nóng, chửi bới khách hàng là do bà nóng tính và gặp nhiều khách hàng khó tính.
Sau khi xem phóng sự của CNN về quán "bún mắng, cháo chửi" ở Hà Nội, độc giả bức xúc cho rằng người bán thì vô văn hóa, còn người ăn không lẽ không đủ nhận thức hay không biết nhục, sẵn sàng chịu nhục vì miếng ăn?
Người có lòng tự trọng sẽ không bao giờ bước chân vào những quán ăn mà chưa cần biết ngon hay dở, chỉ thấy người bán thì vô văn hóa, người ăn thì nhục nhã vì “một bữa no”.
Kênh truyền hình CNN vừa phát một phóng sự về quán "bún chửi" ở phố Ngô Sĩ Liên-Hà Nội và người dẫn chương trình Anthony Bourdain gọi đó là "món ăn đặc sắc của Việt Nam".
Mới đây, đầu bếp nổi tiếng người Mỹ Anthony Bourdain - người từng ăn bún chả với Tổng thống Obama - đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi lần đầu tiên đến ăn ở quán bún chửi Ngô Sỹ Liên.