Sốt ruột vụ Tevez, CEO Milan thân chinh tới Man City

Thể thaoThứ Năm, 12/01/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)-Trước diễn biến giằng co kéo dài giữa các bên, tổng giám đốc Milan, Adriano Galliani đã thân chinh bay tới Manchester để dứt điểm thương vụ Tevez.

(VTC News)-Trước diễn biến giằng co kéo dài giữa các bên, tổng giám đốc Milan, Adriano Galliani đã thân chinh bay tới Manchester để dứt điểm thương vụ Tevez.

Theo tiết lộ của đài Sky Sport 24, chuyến bay chở bộ sậu Galliani sẽ đáp xuống xứ sương mù trong ngày hôm nay 12/1. Trước đó, chủ nhật tuần trước, AC Milan được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Carlos Tevez. Chi tiết cuối cùng họ chờ đợi là cái gật đầu từ phía Man City.

'Vua thương thuyết' Galliani sẽ đích thân tới Manchester để dứt điểm vụ Tevez.

Động thái từ CEO Galliani cho thấy quyết tâm và sự nghiêm túc của Milan trong việc ký hợp đồng với chân sút người Argentina. Khúc mắc lớn nhất giữa hai CLB là thiếu gia nước Anh muốn bán Tevez ngay với giá cao thay vì lời đề nghị mượn trước, mua sau của Milan.


Một điểm nữa khiến Milan tỏ ra sốt ruột và muốn dứt điểm vụ việc là sự tham dự bất ngờ của gã hàng xóm Inter. Chủ tịch Moratti từng tuyên bố không loại trừ khả năng Nerazzurri sẽ 'nẫng tay trên' ngôi sao 27 tuổi người Argentina.


Hiện tại, cả Carlos Tevez và Man City đều muốn nhanh chóng 'chia tay' nhau sau một mùa hè đầy sóng gió và biến động. Số 32 từng cãi lệnh thay người, từ chối vào sân rồi tự tiện trốn tập và bay về quê nhà 'nghỉ mát'. Đáp trả lại thói vô kỷ luật đó, ban lãnh đạo Man City và HLV Mancini cũng đưa ra hình phạt 4 tuần lương và gần như không cho cầu thủ này thi đấu suốt 3 tháng qua.

Mới đây nhất, chính Mancini cũng thẳng thắn cho biết đã quá mệt mỏi vì Tevez và để tiền đạo này ra đi là điều tốt nhất cho tất cả các bên.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn