Trang Facebook của Sở sẽ tiếp nhận tất cả những thông tin đóng góp của người dân liên quan đến lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn TP.HCM.
Sáng 20/2, bà Nguyễn Thị Việt Thu, Chánh văn phòng Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM cho biết, cơ quan đang hoàn thiện trang Facebook của Sở, dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng mạng vào đầu tháng 3.
Trang Facebook của Sở GTVT TP.HCM dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng mạng vào đầu tháng 3.
"Trang Facebook của Sở sẽ là nơi tiếp nhận tất cả những ý kiến đóng góp của người dân liên quan đến lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn TP.HCM", bà Thu nói và cho biết lãnh đạo Sở đã có ý định lập trang Facebook để tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân từ lâu nhưng Văn phòng chưa thực hiện được do thiếu nhân sự.
Cũng theo Chánh văn phòng Sở, bên cạnh thiếu người thì việc trang Facebook sẽ hoạt động thế nào? Ai sẽ là người trả lời các ý kiến của người dân gửi đến? Công tác kiểm tra sau đó ra sao?... cũng khiến Văn phòng Sở băn khoăn nên đến nay vẫn chưa thực hiện được.
"Lập Facebook mà không cho người ta chia sẻ thông tin, không cho bình luận thì không có ý nghĩa gì. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định sẽ để chế độ mở để mọi người có thể tự do góp ý hoặc chia sẻ thông tin trên trang này", bà Thu cho hay.
Là một đô thị lớn nhất nước với 10 triệu dân, lĩnh vực giao thông vận tải với các vấn nạn kẹt xe, ngập nước... luôn là những vấn đề gây bức xúc cho người dân TP HCM. Từ năm 2013, thành phố đã thiết lập tổng đài 0839 111 333 để tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật.
Nguồn: Vnexpress
Sáng 20/2, bà Nguyễn Thị Việt Thu, Chánh văn phòng Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM cho biết, cơ quan đang hoàn thiện trang Facebook của Sở, dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng mạng vào đầu tháng 3.
Trang Facebook của Sở GTVT TP.HCM dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng mạng vào đầu tháng 3.
Trang Facebook của Sở GTVT TP .HCM dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng mạng vào đầu tháng 3. |
"Trang Facebook của Sở sẽ là nơi tiếp nhận tất cả những ý kiến đóng góp của người dân liên quan đến lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn TP.HCM", bà Thu nói và cho biết lãnh đạo Sở đã có ý định lập trang Facebook để tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân từ lâu nhưng Văn phòng chưa thực hiện được do thiếu nhân sự.
Cũng theo Chánh văn phòng Sở, bên cạnh thiếu người thì việc trang Facebook sẽ hoạt động thế nào? Ai sẽ là người trả lời các ý kiến của người dân gửi đến? Công tác kiểm tra sau đó ra sao?... cũng khiến Văn phòng Sở băn khoăn nên đến nay vẫn chưa thực hiện được.
"Lập Facebook mà không cho người ta chia sẻ thông tin, không cho bình luận thì không có ý nghĩa gì. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định sẽ để chế độ mở để mọi người có thể tự do góp ý hoặc chia sẻ thông tin trên trang này", bà Thu cho hay.
Là một đô thị lớn nhất nước với 10 triệu dân, lĩnh vực giao thông vận tải với các vấn nạn kẹt xe, ngập nước... luôn là những vấn đề gây bức xúc cho người dân TP HCM. Từ năm 2013, thành phố đã thiết lập tổng đài 0839 111 333 để tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật.
Nguồn: Vnexpress
Bình luận