Siêu mẫu Anh Thư: 'Tôi không phải là người sống chết với nghề'

Sao ViệtThứ Năm, 14/07/2022 14:10:00 +07:00
(VTC News) -

Siêu mẫu Anh Thư tự nhận mình là người được tổ nghề thương nhưng lại không sống chết với nghề, vì vậy cô thích nghi rất nhanh khi tạm rời showbiz lo cho gia đình.

Những năm 2000, Anh Thư là cái tên đình đám trong làng mẫu Việt, cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng... Cô còn lấn sân làng phim và rất thành công với vai trò diễn viên ở cả truyền hình lẫn điện ảnh, với các tác phẩm như Tuyết nhiệt đới, Mười: Truyền thuyết về bức chân dung, Biệt thự trắng...  Khi đang ở đỉnh cao của ánh hào quang, Anh Thư lập gia đình và lui về chăm sóc tổ ấm, tập trung cho công việc kinh doanh. Năm 2012, siêu mẫu ly hôn và làm mẹ đơn thân cho đến nay.

Chia sẻ trong chương trình Lời tự sự mới đây về quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật hồi ấy, Anh Thư nói: ''Tôi không phải là người sống chết với nghề, dù tôi rất được tổ nghề thương. Thời gian ấy ở nhà, tôi hoà nhập rất nhanh mà không thấy nhớ nghề, bởi tôi luôn cảm thấy tính cách mình không phù hợp với nghề này nên việc bước ra cũng rất nhẹ nhàng''. 

Sự ra đời của con trai Tiểu Long cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến Anh Thư quyết định tạm gác lại sự nghiệp. Khi trở lại hoạt động nghệ thuật ở tuổi 40, dù nhận được sự ủng hộ từ con trai nhưng Anh Thư luôn thường trực cảm giác có lỗi vì công việc bận rộn, thường xuyên không được gần con. ''Khi con còn nhỏ thì cảm giác này mạnh mẽ lắm, nên việc lui về lại khiến tôi thấy nhẹ nhõm, vì mình có nhiều thời gian chăm sóc con trai'' - cô nói.

Siêu mẫu Anh Thư: 'Tôi không phải là người sống chết với nghề' - 1

Anh Thư thường đưa con trai đi cùng trong một số sự kiện.  

Sau nhiều năm vắng bóng, màn tái xuất của Anh Thư luôn được truyền thông chú ý, đặc biệt khi cô trở thành huấn luyện viên tại The Face 2022. Tự nhận xét bản thân không phù hợp với sự cạnh tranh khắc nghiệt trong showbiz và không có tham vọng quá mạnh mẽ nên với Anh Thư, sự trở lại này là cơ duyên tuyệt vời và cô cởi mở đón nhận.

Được hỏi: ''Có phải sự trở lại của Vũ Thu Phương, Xuân Lan đã tác động đến Anh Thư?'', siêu mẫu lập tức phủ nhận. Nhiều năm qua, cô tự xem mình là một khán giả bình thường, luôn dõi theo những bước đi của đồng nghiệp trên các phương tiện truyền thông. Thấy đồng nghiệp có thành tựu, Anh Thư không vì vậy mà chạnh lòng. Đến một thời điểm thích hợp, cô sẵn sàng quay lại nhưng với một vị thế khác, là người huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm cho lớp người mẫu trẻ. 

Anh Thư tâm sự: ''Tôi thấy mình phù hợp hơn khi ở phía sau hỗ trợ các bạn trẻ, nhường lại sự đấu đá, cạnh tranh cho các bạn. Hiện tại tôi không thể tiến tới được như các bạn thì sẽ hoạt động theo một cách khác hợp lý hơn''. 

Siêu mẫu Anh Thư: 'Tôi không phải là người sống chết với nghề' - 2
Siêu mẫu Anh Thư: 'Tôi không phải là người sống chết với nghề' - 3

U40, Anh Thư khiến khán giả trầm trồ bởi vóc dáng nóng bỏng, săn chắc. 

Tiết lộ về dự định sắp tới, siêu mẫu Anh Thư khẳng định, cô sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh để mới mẻ hơn, chăm chỉ tập luyện để luôn giữ được vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Cô đang hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, trẻ trung. Trong năm 2022, Anh Thư cũng có màn trở lại ấn tượng với vai Mười trong phim điện ảnh Mười: Lời nguyền trở lại (phần 2 của phim Mười) và vai chính trong một bộ phim truyền hình dài 80 tập. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp