Say túy lúy, thiếu nữ suýt bị bạn thân hiếp tập thể

Pháp luậtThứ Ba, 06/12/2011 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Dù say túy lúy nhưng với ý thức bảo toàn trinh tiết, P. đã chống cự quyết liệt nhằm thoát khỏi sự tấn công tới tấp của 3 người bạn.

(VTC News) - Dù say túy lúy nhưng với ý thức bảo toàn trinh tiết, P. đã chống cự quyết liệt nhằm thoát khỏi sự tấn công tới tấp của 3 người bạn.

TAND tỉnh Phú Yên vừa đưa ra xét xử, tuyên phạt 3 bị cáo Nguyễn Văn Nhân, Lê Văn Quang và Đinh Bảo Hận (cùng SN 1995, ngụ tại thôn Mỹ Quang Nam, xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) về tội hiếp dâm trẻ em với tổng hình phạt lên đến 24 năm tù giam.

Bị cáo Lê Văn Quang, Nguyễn Văn Nhân mỗi bị cáo lãnh 9 năm tù giam; bị cáo Đinh Bảo Hận lãnh 6 năm tù giam.

Trước đó, vào tối 17/7/2011, 3 đối tượng Nguyễn Văn Nhân, Lê Văn Quang, Đinh Bảo Hận đã rủ một nữ bạn thân tên là P (SN 1995, ngụ tại thôn Mỹ Quang Nam, xã An Chấn) đi dạo mát.

Đi chơi chán chê, thay vì về nhà nghỉ ngơi, cả bốn lại nổi hứng ghé quán mua bia, rượu rồi vào sân trường Tiểu học Nguyễn Hữu Thọ (thôn Mỹ Quang Nam) để nhậu.

Đến 0 giờ ngày 18/7/2011, thấy tứ bề vắng vẻ, trong người sẵn có hơi men nên Hận, Quang và Nhân đã nảy ra ý định đen tối.

Dù say túy lúy nhưng với ý thức bảo toàn trinh tiết, P. đã chống cự quyết liệt nhằm thoát khỏi sự tấn công tới tấp của 3 người bạn.

Quang, Hận và Văn chưa kịp làm gì thì bị người dân đi ngang qua phát hiện. Riêng P. được mọi người đưa vào viện cấp cứu vào lúc 2 giờ sáng ngày 18/7/2011.

Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, Công an huyện Tuy An đã vào cuộc và tiến hành bắt giữ Đinh Bảo Hận, Nguyễn Văn Nhân và Lê Văn Quang không lâu sau đó.

 Hoàng Vân

Bình luận