Sau tất cả, Sơn Tùng M-TP cũng lộ mặt trong phim ngắn của Nguyễn Quang Dũng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/07/2018 15:12:00 +07:00

Tạo hình của nam ca sĩ vừa được chia sẻ gây phấn khích cho khán giả.

Ngay từ khi rò rỉ thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia vào phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện, các fan của nam ca sĩ đứng ngồi không yên. Khá lâu kể từ Chàng trai năm ấy hay Âm bản, khán giả mới thấy giọng ca Chạy ngay đi xuất hiện trên màn ảnh.

Chính vì vậy, fan của Sơn Tùng M-TP liên tục chờ đợi những thông tin về dự án này, đặc biệt là tạo hình của nam ca sĩ.

Thế nhưng, mặc cho 4 diễn viên còn lại là Will, Jun Vũ, An Vy và Yoon Trần đã lộ diện với khán giả từ trước nhưng vẫn không ai biết tạo hình của Sơn Tùng M-TP ra sao, anh đóng vai trò gì trong dự án này. Mãi đến hôm nay, tạo hình của Sơn Tùng M-TP mới được nhà sản xuất hé lộ.

hg

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trong poster phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hình ảnh trẻ trung cùng gu thời trang cá tính. Bên cạnh tạo hình của nam ca sĩ, nhà sản xuất cũng tung hẳn bộ poster của 4 diễn viên còn lại với màu sắc đậm chất thanh xuân đúng như tinh thần của phim.

Official poster 3

 4 diễn viên còn lại sẽ góp mặt trong dự án "Chuyến đi của thanh xuân".

Ngoài poster, ca khúc nhạc phim cùng tên với giai điệu vui tươi, bắt tai do Khắc Hưng sáng tác và được Suni Hạ Linh thể hiện cũng chính thức ra mắt khán giả.

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác ca khúc này, Khắc Hưng cho biết: “Tôi nghĩ ngay đến những người bạn thân, về những trải nghiệm tuổi trẻ của mình để làm chất liệu sáng tác ca khúc Chuyến đi của thanh xuân.

Mọi người cũng biết tuổi trẻ qua nhanh lắm, mình không tận hưởng và khám phá hết những nơi muốn đi thì biết bao giờ mới có một thanh xuân trở lại. Lâu rồi, tôi mới sáng tác một ca khúc vui tươi thế này nên hy vọng mọi người sẽ yêu thích”.

Video: Chuyến đi của thanh xuân - Suni Hạ Linh

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn