Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ chuyện đàn ông ngoại tình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/05/2019 08:16:00 +07:00

Khi MC Thành Trung nhắc đến vấn đề này, nữ ca sĩ không ngại bày tỏ quan điểm của mình.

 Video: Phạm Quỳnh Anh bày tỏ quan điểm về việc đàn ông ngoại tình

Tham gia tập tiếp theo của chương trình Quý ông đại chiến, khách mời Phạm Quỳnh Anh đã cùng Hương Giang – Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ mang đến những chia sẻ đầy thú vị, đặc biệt là về vấn đề ngoại tình.

Trong phần thi đầu tiên của 5 quý ông xuất hiện trên sân khấu, khi được hỏi những nguyên nhân nào khiến cho đàn ông ngoại tình, Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại tỏ thái độ ngán ngẩm.

Tiếp đến, quý ông đầu tiên nêu rõ quan điểm ngoại tình đa số ở đàn ông là do gái xinh, giọng ca 8x liền thốt lên câu “chán nản”.

phamquynhanh (2)

 

Trong khi đó, quý ông thứ 2 lại cho rằng nguyên nhân lớn là do không hòa hợp trong chuyện chăn gối nên đàn ông ra ngoài tìm “của lạ”.

Nếu Lâm Vỹ Dạ cho rằng chuyện này quyết định 50% tỉ lệ hạnh phúc của các cặp vợ chồng hiện nay thì Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn: ”Nếu vợ chồng không hòa hợp chuyện đó, không khác gì đang sống ở địa ngục cả”.

Không chỉ vậy, Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định những cô gái bên ngoài chỉ giúp cho người đàn ông chia sẻ một thời gian ngắn. Giọng ca Tất cả sẽ thay em cho rằng, khi gặp phải những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời, không ai tốt với cánh đàn ông bằng vợ của họ.

phamquynhanh (1)

Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn chia sẻ chuyện đàn ông ngoại tình.

Năm ngoái, khi Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh đường ai nấy đi, mạng xã hội rộ lên tin đồn có người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cặp đôi, thậm chí có người còn khẳng định đó là ca sĩ Bảo Anh. Mặc những tin đồn, Phạm Quỳnh Anh gạt nước mắt và bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân, dành hết tình yêu cho 2 cô con gái nhỏ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng trở lại với âm nhạc và hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không chỉ thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, tham gia chương trình truyền hình, Phạm Quỳnh Anh còn cho ra mắt nhiều ca khúc nhận được sự yêu mến từ khán giả như Tất cả sẽ thay em, Điều gì đến sẽ đến (song ca với Ưng Hoàng Phúc), Cây xương rồng mạnh mẽ, Gửi em của quá khứ

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn