Sau cưỡng bức, thiếu gia dùng tiền ‘bịt miệng’ nạn nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/08/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Người mẹ "tú bà" được coi là kẻ tiếp tay cho Lý Tông Thụy làm bậy nhiều năm qua và gây ra xâm hại tình dục bê bối nhất trong làng giải trí xứ Đài.

(VTC News) – Người mẹ "tú bà" được coi là kẻ tiếp tay cho Lý Tông Thụy làm bậy suốt nhiều năm qua và gây ra vụ xâm hại tình dục bê bối nhất làng giải trí Đài Loan.

Scandal Lý Tông Thụy xâm hại tình dục hàng loạt nghệ sĩ của làng giải trí Đài Loan đang "nóng" dần theo từng ngày. Hiện trên mạng xuất hiện ngày càng nhiều những bức ảnh chụp cảnh Lý Tông Thụy xâm hại các cô gái.

Theo tiết lộ mới nhất từ báo giới Đài Loan, có vẻ như sự bao che của người mẹ là điều kiện để Lý Tông Thụy làm loạn suốt bấy lâu nay. “Cách đây bốn năm, Lý Tông Thụy đã có hành vi cưỡng hiếp một người mẫu trẻ, tuy nhiên lúc đó, mẹ của anh ta đã khéo léo dùng tiền để “bịt miệng” cô gái và giải quyết hậu quả cho con trai mình!” - một tờ báo đưa tin.

Lý Tông Thuy và ca sĩ Makiyo 

Mẹ của Lý Tông Thụy - Dương Tiểu Lợi (tên thật là Thạch Miên Tú) vốn là một “tú bà” nổi tiếng sành sỏi cách đây hai mươi năm, là chủ của câu lạc bộ 307 nổi tiếng Đài Loan một thời.

Lý Tông Thụy là con riêng của Dương Tiểu Lợi với một người đàn ông khác. Từ ngày nhỏ, Tông Thụy đã được mẹ hết sức cưng chiều, xem như bảo bối, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

Sau khi scandal nổ ra, thiếu gia họ Lý đã bỏ trốn, để lại cho mẹ “cục nợ” lớn là hàng đống hóa đơn tại bốn quán bar mà y hay ăn chơi tụ tập, số tiền mà bà Dương đang phải gánh cho con trai lên đến hơn 1,2 triệu NDT (hơn 4 tỷ VND).

Hiện cảnh sát đã chính thức ra lệnh truy nã và treo thưởng cho người tìm ra Lý Tông Thụy 

Hiện tại cảnh sát vẫn chưa xác định được rõ tung tích của Lý Tông Thụy, sau khi bỏ trốn, Tông Thụy đã tắt điện thoại di động nhằm tránh bị định vị. Đồng thời, y cũng không sử dụng thẻ tín dụng, chính vì thế, việc xác định nơi ẩn náu của công tử họ Lý đang gặp nhiều khó khăn.

Vì hiện Lý Tông Thụy không sử dụng cả thẻ tín dụng, nên cảnh sát Đài Loan nghi ngờ y đang được người thân hoặc bạn bè “tiếp tế” bằng tiền mặt. Cảnh sát đã liên hệ với cha mẹ của  Lý Tông Thụy để đề nghị họ khuyên con đầu thú, song cả hai người đều từ chối thẳng thừng và nói rằng mình không hề biết cậu quý tử đang ở đâu.

 

Cách đây ít ngày, đại gia Lý Nhạc Thương - cha của Tông Thụy đã đệ đơn từ chức tại tập đoàn Nguyên Đại mà không rõ lí do, dư luận nghi ngờ việc từ chức đột ngột của ông này có liên quan đến bê bối tình dục của con trai.

Hiện, cảnh sát Đài Loan đã ra lệnh truy nã và treo thưởng 200.000 Tân Đài tệ cho ai bắt được Lý Tông Thụy và 40.000 Tân Đài tệ nếu như cung cấp bất cứ thông tin gì về y. Cảnh sát cũng đã liên hệ với lực lượng an ninh tại các sân bay để tránh trường hợp Lý Tông Thụy bỏ trốn ra nước ngoài.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn