Sao Việt bảo vệ con trước dư luận: Tuấn Hưng cực gắt, Hà Hồ nhẹ nhàng mà sâu cay

ShowbizThứ Năm, 03/06/2021 11:30:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ Việt không ngần ngại đáp trả dư luận khi con cái đối diện với những bình luận chê bai hay tin đồn ác ý.

Công khai việc có con và thường xuyên cập nhật hình ảnh của các bé trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng phải đối mặt với những ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê. Tuy nhiên, với những bình luận khiếm nhã, xúc phạm ngoại hình hay đặt điều không hay về con cái, sao Việt không ngần ngại đáp trả để bảo vệ các bé.

Hòa Minzy

Sao Việt bảo vệ con trước dư luận: Tuấn Hưng cực gắt, Hà Hồ nhẹ nhàng mà sâu cay - 1

 

Công khai có con với chồng đại gia, bên cạnh những lời chúc mừng, Hòa Minzy nhận không ít bình luận mỉa mai. Đặc biệt, thân thế của cậu bé thường xuyên bị xuyên tạc. Trước đây, từng có tin đồn ác ý rằng Hòa Minzy chỉ là mẹ kế, Bo là con trai của thiếu gia Long An và một người phụ nữ khác. Trước những thông tin thất thiệt này, Hòa Minzy buộc phải lên tiếng đính chính, nhẹ nhàng nhưng đủ rõ ràng để khẳng định vai vế và đập tan tin đồn.

Hồ Ngọc Hà

Sao Việt bảo vệ con trước dư luận: Tuấn Hưng cực gắt, Hà Hồ nhẹ nhàng mà sâu cay - 2

 

Thuộc hội “nghiện con”, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngày thường của cặp nhóc tì Lisa - Leon. Thế nhưng, chín người mười ý, bên cạnh những bình luận tích cực thì một số cư dân mạng đã buông lời chê bai ngoại hình của cậu em Leon. Hà Hồ không đáp trả trực tiếp mà chỉ đáp trả thông qua Story với giọng điệu nhẹ nhàng mà sâu cay:

Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét với thương nó gần nhau và thay đổi được, nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách".

Thủy Tiên

Sao Việt bảo vệ con trước dư luận: Tuấn Hưng cực gắt, Hà Hồ nhẹ nhàng mà sâu cay - 3

 

Mặc dù Thủy Tiên đã cố gắng che mặt để bảo vệ con nhưng bé Gạo Nếp vẫn bị dân mạng “ném đá”. Cụ thể một cư dân mạng đã có bình luận khá thô thiển với lời lẽ xúc phạm mẹ con nữ ca sĩ: "Ai cũng tự hào về con cái, có gia đình này lại muốn biến con mình xấu như quỷ". Ngay lập tức, Thủy Tiên đã đáp trả đầy đanh thép: "Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng người khác và tự trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che được không?". 

Tuấn Hưng

Sao Việt bảo vệ con trước dư luận: Tuấn Hưng cực gắt, Hà Hồ nhẹ nhàng mà sâu cay - 4

 

Tháng 6/2016, Tuấn Hưng đăng ảnh bé Su Hào - con trai đầu lòng của anh và bà xã Hương Baby - lên mạng xã hội. Một khán giả đã dùng lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm bé Su Hào: "Nhìn mặt như thằng thiểu năng". Tuấn Hưng sau đó gửi lời đe dọa, đồng thời trao thưởng 100 triệu đồng cho ai tìm ra danh tính người này.

Tuấn Hưng nói: "Các bạn phải có gia đình, có con, thì các bạn mới thấy yêu thương cha mẹ và thấy nuôi được một đứa bé nó khó nhọc tới mức nào? Vậy tại sao không tấn công vào tôi mà lại tấn công vào nó. Vì trẻ con là những thiên thần vô tội. Các bạn tấn công tôi, tôi nhẫn được, nhưng vào con tôi, mọi thứ sẽ khác".

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn