Sao nhà bầu Đức và những tai nạn 'rợn tóc gáy'

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2013 04:28:00 +07:00

Sau tai nạn của Phùng Văn Nhiên, nhiều người giật mình khi trong vòng hơn hai năm qua, quân của bầu Đức liên tiếp gặp vận hạn, với những chấn thương kinh hãi.


Sau hơn hai năm, có tới 4 cầu thủ của HAGL dính những chấn thương 'rợn tóc gáy'.


Phung Van Nhien
Phùng Văn Nhiên dính chấn thương nặng trong trận Việt Nam gặp Uzbekistan hôm 15/11 (Ảnh: TT&VH)

Trong trận lượt về giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup 2015 trên sân Mỹ Đình tối 15/11, hậu vệ Phùng Văn Nhiên phải nhập viện cấp cứu sau pha va chạm kinh hoàng với thủ môn Tấn Trường. Hậu vệ CLB HAGL sau đó phải lên bàn mổ và rất may cho anh, chấn thương không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Sau tai nạn của cầu thủ gốc Nam Định, nhiều người giật mình khi trong vòng hơn hai năm qua, quân của bầu Đức liên tiếp gặp vận hạn, với những chấn thương kinh hãi.

Thái Học được cấp cứu tại bệnh viên Quân y 211 Gia Lai và phải mổ ngay lập tức để sắp xếp lại xương ống chân. Ống đồng của anh vỡ vụn sau cú phi chân của Thanh Hùng. Chấn thương rất đáng tiếc bởi Thái Học được xem là một trong những tài năng được HAGL mới cho ra “lò”.

22 tuổi, Thái Học đang có một tương lai tươi sáng phía trước, có cơ hội được đi đá SEA Games, nhưng cuối cùng anh đã phải nằm viện gần một năm trời.

Tai nạn của Thái Học có thể coi là kinh hoàng nhất trong lịch sử V-League và với HAGL đến thời điểm đó. Thế nhưng, vận hạn vẫn chưa dừng lại với đội bóng phố núi, bởi hơn một năm sau, HAGL phải nhận thêm “tin dữ” nữa.

Bùi Xuân Hiếu mới được HLV Phan Thanh Hùng gọi lên tuyển để tăng cường lực lượng trong đợt tập trung thứ hai chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

Từng tham dự SEA Games cùng đội  U23 và chơi ấn tượng ở đội bóng phố núi, hậu vệ HAGL rất xứng đáng khi lần đầu tiên được trao cơ hội được khoác áo tuyển. Tuy nhiên, khi Xuân Hiếu còn chưa kịp vui mừng thì anh đã bị tai nạn hy hữu.

9h sáng ngày 24/9, khi Xuân Hiếu đang đi bộ trước cổng Học viện HAGL trên Quốc lộ 14, có hai chiếc xe khách chạy ngược chiều va chạm nhau gần đó. Bất ngờ, nắp capô của xe khách bung ra đập vào người Xuân Hiếu gây chấn thương nặng, đứt một dây thần kinh tủy sống từ bả vai xuống khuỷu tay, đồng thời đứt một động mạch cổ. Từ đó đến nay, Xuân Hiếu vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

Tròn một năm sau tai nạn của Xuân Hiếu, một cầu thủ trẻ khác của lò đào tạo HAGL là Xuân Trường đã phải rời sân bằng cáng vì bị chơi xấu.

3 cầu thủ trẻ liên tiếp gặp nạn, đến lượt đàn anh Phùng Văn Nhiên của HAGL cũng phải tới thẳng bệnh viện sau một pha va chạm kinh hoàng với thủ môn Tấn Trường trong trận tuyển Việt Nam đá với Uzbekistan vừa qua.

Văn Nhiên nằm vật xuống sân bất tỉnh. Xe cứu thương ngay lập tức được đưa tới sân và các bác sĩ đã phải dùng bình oxy để hỗ trợ cho Văn Nhiên.

Sau khi nhập viện và được các bác sĩ khám, Văn Nhiên được chẩn đoán gãy hai xương đòn vai, chấn động cột sống và não. Sau khi lên bàn mổ, Văn Nhiên được bắt vít nẹp hai xương đòn vai, rất may não không bị ảnh hưởng. Dù vậy, hậu vệ này sẽ phải nghỉ ít nhất hai tháng, thậm chí là cả lượt đi tại V-League 2014.


Theo Ngoisao.net

Bình luận
vtcnews.vn