• Zalo

Ryan Giggs nói gì về Louis Van Gaal?

Thể thaoThứ Bảy, 03/05/2014 08:09:00 +07:00Google News

(VTC News) - Ryan Giggs sẽ chỉ là HLV của Man Utd trong 3 trận nữa, trước khi bàn giao chiếc ghế nóng cho Louis Van Gaal vào tuần sau

(VTC News) - Ryan Giggs sẽ chỉ là HLV của Man Utd trong 3 trận nữa, trước khi bàn giao chiếc ghế nóng cho Louis Van Gaal vào tuần sau.

Đó chắc chắn là điều không hề dễ dàng với huyền thoại người xứ Wales. Giggs đã ở Man Utd 25 năm, và nếu không có 1 vị trí trong Ban huấn luyện, gần như chắc chắn, anh sẽ rời Quỷ đỏ cùng với Nicky Butt, Paul Scholes và Phil Neville, những thành viên trong thế hệ vàng 1992.
Khả năng kết hợp Giggs và Van Gaal vẫn còn bỏ ngỏ 

Trước trận đấu gặp Sunderland vào tối nay 3/5, lão tướng 40 tuổi đã có những chia sẻ rất chân thật về tương lai cũng như vị HLV mới của Man Utd trên tờ Mirror:
"Ông ấy có một danh tiếng tuyệt vời và là một HLV thành công ở nhiều nước khác nhau. Ông ấy đã đưa Hà Lan đến World Cup, và đó một thành tích ấn tượng.
Tôi đã liên tục nói chuyện với Ed Woodward. Tại thời điểm này ông ấy cho tôi chuẩn bị đội hình và làm những gì tốt nhất trên sân tập, đồng thời đặt mục tiêu chiến thắng cả 3 trận còn lại. Không có gì thay đổi cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ nói chuyện khi mọi thứ đã kết thúc. 
Tôi đang tập trung tất cả cho trận đấu với Sunderland, và sau đó là 2 trận tiếp theo. Điều tôi đang cảm thấy bây giờ là tôi thực sự thấy hứng thú với công việc. Đừng cố gắng nghĩ rằng tôi muốn là trợ lý hay HLV vào lúc này.
Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, liệu tôi có nên tiếp tục chơi bóng nữa khôn. Nhưng như tôi vừa nói, tôi chỉ tập trung vào những gì tôi đang làm lúc này, và từ giờ cho đến cuối mùa giải. Riêng điều ấy đã mất quá nhiều thời gian của tôi."
Những chia sẻ của Giggs được giới chuyên môn đánh giá cao. Đúng là việc đưa anh lên thay David Moyes chỉ là nước cờ phụ của Ban lãnh đạo Man Utd. Tuy nhiên, như chính Giggs khẳng định rằng anh nhận công việc này đơn giản là vì anh cảm thấy thích nó.

Còn 1 vị trí trong Ban huấn luyện Quỷ đỏ thời Van Gaal có lẽ là điều mà Giggs không tự quyết định được. Giống như tương lai của Rio Ferdinand và Patrice Evra, câu chuyện của huyền thoại Man Utd sẽ chỉ được sáng tỏ khi nhà cầm quân người Hà Lan chính thức cập bến Old Trafford.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn