Rủ thiếu nữ về nhà "chơi trò người lớn”, hai thanh niên bị bắt

Pháp luậtThứ Tư, 18/06/2014 08:46:00 +07:00

Thấy con gái có biểu hiện lạ, mẹ của N. gặng hỏi thì biết được con gái bị hai thanh niên rủ về nhà “vui vẻ” dẫn đến mang thai.

Thấy con gái có biểu hiện lạ, mẹ của N. gặng hỏi thì biết được con gái bị hai thanh niên rủ về nhà “vui vẻ” dẫn đến mang thai.

Chiều 17/6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đang lập hồ sơ điều tra hai nghi can Mai Thành Duyên và Phạm Ngọc Phụng (cùng SN 1992) ngụ tại địa phương về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Ảnh minh họa

Bước đầu hai đối tượng trên khai nhận, trong thời gian em N.H.T.N (SN 1999, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) về quê ngoại tại xã Kim Sơn, huyện Châu Thành chơi thì quen biết với Duyên và Phụng.

Khi đã trở nên thân thiết, từ tháng 2 đến tháng 5/2014 Duyên 2 lần rủ N. về nhà chơi và hai người đã quan hệ tình dục. Đối tượng Phụng cũng thừa nhận ngày 30/4 cũng đã 1 lần làm chuyện “người lớn” với N. trong một lần N. đến nhà thanh niên này chơi. Hậu quả của những lần quan hệ này là N. đã mang thai 6 tuần. Thấy con gái có biểu hiện lạ, mẹ N. gặng hỏi thì biết sự việc.

Từ đơn tố cáo của mẹ em N. Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã vào cuộc xác minh và cuối cùng Duyên và Phụng đã thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

Theo infonet

Bình luận