Rooney có dám đánh cược với David Moyes?

Thể thaoThứ Hai, 16/09/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) - "Giáo sư" Wenger hài lòng bản hợp đồng đắt giá của Arsenal, Rooney được Moyes giao trọng trách lớn...

(VTC News) - "Giáo sư" Wenger hài lòng bản hợp đồng đắt giá của Arsenal, Rooney được Moyes giao trọng trách lớn...


Moyes đặt mục tiêu 30 bàn thắng cho Rooney

Huấn luyện viên David Moyes đã đặt mục tiêu 30 bàn thắng cho Rooney vào mùa giải này. Sau mùa giải trước bị gián đoạn vì chấn thương và vụ lùm xùm liên quan đến tương lai của mình, tiền đạo này đã có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ trong trận đấu với Crystal Palace.

Mùa trước Rooney đã ghi được 16 bàn và David Moyes tin rằng Rooney sẽ là đối tác ăn ý với Van Persie trên hàng công. "Tôi nghĩ mục tiêu đó dành cho Wayne hoàn toàn khả thi, tôi hi vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực"
.

Năm n
Rooney sẽ ghi được 30 bàn mùa này
 Rooney sẽ ghi được 30 bàn mùa này?

Soldaldo ca ngợi Christian Eriksen

Tiền đạo người Tây Ban Nha mới đây đã lên tiếng ca ngợi vai trò của tiền vệ trẻ mới chuyển đến Tottenham từ Ajax. Theo đó, Soldaldo xem Eriksen là một cầu thủ xuất chúng và có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc đua đến ngôi vô địch của Tottenham mùa này.

Cầu thủ có giá 11,5 triệu bảng này vừa có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Tottenham khi kiến tạo một bàn và đóng góp khá nhiều vào lối chơi của cả đội. "Eriksen mà mẫu tiền vệ tấn công giàu kĩ thuật và có những đường chuyền sát thủ, với cậu ấy mọi thứ trở nên thật dễ dàng." - Soldaldo nói thêm.

Fellaini cảm ơn các CĐV Man Utd

Cầu thủ mới chuyển đến từ Everton đã có trận ra mắt đầu tiên trong trận thắng 2-0 của MU trước Crystal Palace. Tuyển thủ người Bỉ đã thi đấu khá tốt và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên MU.

Phát biểu trên kênh MUTV, Fellaini không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Đó là trận ra mắt tuyệt vời. Tôi cảm thấy hồi hộp và phấn khích. Tôi nghĩ mình đã thi đấu tốt trong trận đấu vừa qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã cổ vũ cho tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp vào thành tích chung của cả đội".

Wenger ấn tượng với Ozil

Mesut Ozil
Ozil đang hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới

Sau khi có được trận thắng trước Sunderland, vị chiến lược gia của Arsenal đã lên tiếng ca ngợi bản hợp đồng đắt giá của Arsenal, ông cho biết ông thực sự cảm thấy ấn tượng với những gì mà cựu cầu thủ của Real đã làm trong việc tạo cảm hứng cho cả đội, đặc biệt trong bối cảnh thể lực của cầu thủ này chưa hoàn toàn sung mãn.

Tiền vệ người Đức chỉ cần 11 phút để tạo dấu ấn đầu tiên sau khi kiến tạo bàn thằng cho Olivier Giroud, những phút có mặt ở trên sân Ozil đã hoàn thành xuất sắc nhiệm dẫn dắt lối chơi của các Pháo thủ trước khi rời sân để nhường chỗ cho Thomas Vermaelen.



Hoàng Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn