• Zalo

Ronaldo tặng siêu phẩm cho con trai, thề quên hẳn Man Utd

Thể thaoThứ Tư, 24/09/2014 08:20:00 +07:00Google News

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đã dành tặng cú poker mà anh ghi được vào lưới Elche vào đêm qua cho con trai của mình

(VTC News) - Cristiano Ronaldo đã dành tặng cú poker mà anh ghi được vào lưới Elche vào đêm qua cho con trai.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Elche vào đêm qua, Cristiano Ronaldo là nhân vật nổi bật nhất khi cùng một lúc đóng hai vai, tội đồ và người hùng. Chính anh đã mắc lỗi khiến Real nhận bàn thua trên chấm penalty, nhưng cũng chính anh đã ghi 4 bàn thắng giúp Los Blancos hạ đẹp Elche trên sân nhà với tỉ số 5-1, bàn còn lại do công của Gareth Bale. 

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo chia sẻ: “Để ghi được 4 bàn thắng thực sự là rất khó. Cảm ơn những người đồng đội đã kiến tạo để giúp tôi ghi bàn. Tôi muốn dành tặng những bàn thắng cho con trai tôi”. 
Ronaldo tìm lại bản năng săn bàn
 Ronaldo tìm lại bản năng săn bàn
Nói thêm về tương lai của mình xung quanh những tin đồn sẽ trở lại Man Utd một ngày không xa, Ronaldo tỏ ra bực tức: “Tương lai của tôi là ở đây, ở Real Madrid. Tôi đang rất thoải mái và đừng nói nhiều về mấy chuyện này nữa. Tôi rất biết ơn các CĐV Real, những người luôn ủng hộ tôi và cảm ơn các đồng đội, những người luôn giúp đỡ tôi nhiệt tình”. 

Cuối cùng, khi được hỏi về mối quan hệ với Jose Mourinho, Ronaldo lảng tránh: “Chuyện đó không quan trọng với tôi. Điều quan trọng nhất lúc này là Real Madrid”. 
CĐV Real chế ảnh mừng cú poker của Ronaldo
CĐV Real chế ảnh mừng cú poker của Ronaldo 
Với cú poker ghi được vào tối qua, Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga 2014-15, với 9 bàn ghi được sau 5 trận. Xếp thứ 2 trong danh sách này là Gareth Bale, với 4 bàn. Đại kình địch của Ronaldo là Lionel Messi mới chỉ có 3 bàn kể từ đầu mùa. 

Hiện tại, Real Madrid đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với 9 điểm, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu - Barcelona dù đã đá nhiều hơn 1 trận. 

Highlight Real Madrid 5-1 Elche

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn