Ronaldo: Lương khủng cho biểu tượng mới

Thể thaoThứ Hai, 10/06/2013 07:15:00 +07:00

(VTC News)- Ngày hôm qua theo giờ địa phương, chủ tịch Florentino Perez đã tuyên bố Cristiano Ronaldo sẵn sàng cam kết tương lai gắn bó với Real Madrid.

(VTC News)- Ngày hôm qua theo giờ địa phương, chủ tịch Florentino Perez đã tuyên bố Cristiano Ronaldo sẵn sàng cam kết tương lai gắn bó với Real Madrid.


Sau Mourinho, Ronaldo cũng đã có những động thái muốn chia tay Real Madrid khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào năm 2015. Ngoài việc miễn cưỡng tham gia vào các cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới, Ronaldo còn khiến tất cả phải choáng váng với yêu cầu được hưởng mức lương 37 triệu euro/năm, tức là 400 nghìn euro/tuần và hưởng toàn bộ số tiền bản quyền hình ảnh ước tính vào khoảng 17 triệu euro/năm. 

Perez muốn Ronaldo được như Di Stefano
 Perez muốn Ronaldo được như Di Stefano 
Tuy nhiên, trên tờ Marca, chủ tịch Perez đã tuyên bố rằng siêu sao người Bồ Đào Nha này đang sẵn sàng cho một cuộc đàm phán mới: “Tôi sẽ giải quyết mọi thứ thật rõ ràng. Mục tiêu của tôi, của tất cả người hâm mộ là muốn Ronaldo chơi bóng ở đây thêm nhiều năm nữa. Nếu không có nghi ngờ gì, các cầu thủ Real cũng đều muốn điều đó và đó cũng là mục đích Ronaldo.”.
Ngoài ra, Perez còn bác bỏ mọi tin đồn xung quanh Ronaldo có thể rời Bernabeu ngay trong mùa hè này, ông nói: “Anh ta (Ronaldo) còn 2 năm hợp đồng. Tôi không quan tâm tới bất cứ ai nghĩ rằng ngày mai anh ta sẽ ra đi. Những gì chúng tôi muốn là anh ta ở lại lâu hơn, vì chúng tôi đã có những dự án trong tương lai xoay quanh Ronaldo.”.
Perez nói thêm: “Không có gì tốt hơn khi có được cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình. Chúng tôi tin rằng Ronaldo sẽ đi vào lịch sử của Real Madrid và sánh ngang với Di Stefano.”.
Nhưng cuối buổi phỏng vấn, Perez lại thừa nhận chưa có cuộc nói chuyệnchính thức nào diễn ra và tất cả sẽ phải chờ đợi tới sau kì nghỉ.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn