• Zalo

Ronaldo 'đốt lưới nhà', Real ôm hận trước Granada

Thể thaoChủ Nhật, 03/02/2013 05:50:00 +07:00Google News

(VTC News)-Ronaldo đã ghi một “bàn thắng” hi hữu trong sự nghiệp để rồi đội nhà phải ôm hận.

(VTC News)-Ronaldo đã ghi một “bàn thắng” hi hữu trong sự nghiệp để rồi đội nhà phải ôm hận.

Về đẳng cấp và danh tiếng, Granada không thể bằng Real, nhưng họ có lợi thế sân nhà. Mặt khác, trong 5 trận đấu trên sân khách gần đây nhất, “Kền kền trắng” không có phong độ tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 hòa và 2 thua.

 Ronaldo 'đốt lưới nhà', Real thua trận.

Thực tế ấy một lần nữa tái hiện ở trận đấu với Granada. Chủ động tấn công đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, nhưng Real đã vấp phải một Granada chơi rất kiên cường, đặc biệt ở khả năng phòng thủ.

Bằng nhiều cách khác nhau, từ áp sát, tiểu xảo cho tới đá rắn các cầu thủ đội chủ nhà đã “bắt chết” Ronaldo. Có lẽ vì thế mà họ đã gây áp lực quá lớn lên CR7 khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha “đốt lưới” nhà ở phút thứ 22.

Tất nhiên, Real là một đội bóng lớn, có bản lĩnh và kinh nghiệm để có thể vượt qua những thời khắc khó khăn, đặc biệt Ronaldo khi anh muốn sửa chữa sai lầm. Thế nhưng, trong một ngày kém may mắn, đội khách đã không thể một lần làm rung mảnh lưới đối phương.

Điển hình như phút thứ 58, Ronaldo đã tung ra được một cú sút đầy uy lực, nhưng thủ môn của đội chủ nhà đã xuất sắc cản phá. Tới phút thứ 85, khi khung thành gần như trống trơn, nhưng Benzema lại không thể đưa bóng vào lưới ở khoảng cách chừng 4m. Thật khó tin. Thế nên, Real thua trận âu cũng hợp lý. Còn Granada đã tạo nên một bất ngờ ngoạn mục nhất ở vòng đấu này.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn