Ronaldo chấn thương, Real như 'ngồi trên đống lửa'

Thể thaoThứ Năm, 08/05/2014 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Nếu Cristiano Ronaldo không thể tham dự trận chung kết Champions League, tham vọng giành Decima của Real Madrid sẽ bị ảnh hưởng nghiệm trọng.

(VTC News) - Nếu Cristiano Ronaldo không thể tham dự trận chung kết Champions League, tham vọng giành Decima của Real Madrid sẽ bị ảnh hưởng nghiệm trọng.

Sau trận hòa 1-1 rất đáng tiếc trước Valladolid đêm qua, Real Madrid coi như đã nói lời tạm biệt với cuộc đua vô địch La Liga mùa giải này. Tệ hơn, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn phải hứng chịu những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng khi Ronaldo phải rời sân ngay từ phút thứ 8 do chấn thương. Trong khi đó, cả Pepe và Di Maria cũng dính phải những chấn thương khác nhau và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.
Ronaldo chấn thương
Ronaldo sớm phải rời sân vì chấn thương 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng trấn án người hâm mộ về tình trạng sức của CR7: 'Vẫn chưa có kết luận cuối cùng về trấn thương của Ronaldo, nhưng mọi thứ không có gì nghiêm trọng. Cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại sân cỏ. Chúng tôi cũng đang tiếp tục theo dõi tình trạng của Pepe và Di Maria. Mọi chuyện sẽ sàng tỏ trong vài ngày tới'.
Mặc cho thái độ bình thản của chiến lược gia người Italia, các cổ động viên của Real Madrid vẫn có quyền lo lắng khi đội ngũ y tế của đội bóng này vẫn chưa chính thức xác nhận mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Ronaldo gặp phải. Nếu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 không kịp bình phục để tham dự trận chung kết Champions League với Atletico, giấc mộng Decima của Kền Kền trắng có nguy cơ sẽ 'tan thành mây khói'.
Không chỉ Ronaldo, chấn thương của Pepe và Di Maria cũng khiến BLĐ Real Madrid như 'ngồi trên đống lửa', bởi họ chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Xabi Alonso do án treo giò. Nếu ngay cả Pepe và Di Maria đều không thể tham dự trận chung kết Champions League, Ancelotti sẽ buộc phải sử dụng bộ ba cầu thủ trẻ là Raphael Varane, Isco và Illarramendi trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid.
Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ chính thức công bố tình hình chấn thương của Ronaldo, Pepe và Di Maria sau khi tiền hành buổi kiểm tra cuối cùng vào ngày mai.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn