• Zalo

Ronaldo, Bale hợp sức, Real chia điểm cùng Juve

Thể thaoThứ Tư, 06/11/2013 06:40:00 +07:00Google News

(VTC News) - Ronaldo và Bale tiếp tục nối dài chuỗi trận thi đấu ấn tượng của mình bằng các pha lập công vào lưới Juventus giúp Real chia điểm trên đất Italia

(VTC News) - Ronaldo và Bale tiếp tục nối dài chuỗi trận thi đấu ấn tượng của mình bằng các pha lập công vào lưới Juventus giúp Real chia điểm trên đất Italia.

Trước lượt trận thứ 4, Juventus đang xếp thứ 3 ở bảng B, kém đội nhì bảng Galatasaray 2 điểm. Chính vì vậy, mục tiêu của đội bóng thành Turin khi tiếp Real Madrid không có gì khác ngoài kiếm trọn vẹn 3 điểm.

bale
Gareth Bale đã có 1 pha lập công đẹp mắt 

Do vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc đội chủ nhà đã chủ động dâng cao đội hình và chơi tấn công. Ngược lại, với Ronaldo, Bale và Benzema những cầu thủ có tốc độ tốt, Real Madrid lại chơi phản công, nhằm tận dụng triệt để những sai lầm nơi hàng thủ 3 người của Juve.

Ý đồ là vậy nhưng kết quả thì cả hai làm đều chưa đến nơi đến chốn. Juventus cầm được nhiều bóng hơn và có khá nhiều pha bắn phá khung thành Casillas nhưng những pha xử lý cuối cùng của họ quá nóng vội. Ngược lại, chiếc đinh ba của đội khách lại không có được sự ăn ý cần thiết.

Trong bối cảnh ấy, sai lầm của Varane đã giúp Juventus vượt lên. Pha phạm lỗi quá thô của hậu vệ người Pháp với người đồng hương Pogba trong vòng cấm đã được Arturo Vidal cụ thể hóa bằng quả đá 11m thành công ở phút 41.



Tưởng như Juve sẽ tiếp tục nắm được lợi thế và chơi chủ động hơn thì sai lầm bất cẩn của Caceres ngay đầu hiệp 2 đã phá hỏng tất cả. Pha chuyền về của hậu vệ người Uruguay đã bị Benzema tóm gọn. Tiền đạo người Pháp chọc khe thông minh cho Ronaldo bên góc trái, rồi siêu sao người Bồ có cú vẩy má trong nhẹ nhàng, đưa bóng nằm gọn trong lưới Buffon.


Tiếp đà hưng phấn, Real có bàn thắng thứ 2 sau đó chỉ 8 phút. Phút 60, Ronaldo mở bóng khá thoáng sang cho Gareth Bale ở góc phải. Sau vài nhịp lắc hông và chỉnh bóng, B11 nhanh chân sút ngay góc gần, khiến Buffon đổ người không kịp.


Hàng công thăng hoa của Kền kền trắng chơi hay bao nhiêu thì hàng thủ lại chơi dở bấy nhiêu. Phút 65, một pha tạt bóng tưởng chừng vô hại của Caceres đã được Llorente tận dụng thành công để lập lại thế quân bình. Điều đáng nói, cả Ramos và Varane đều mắc lỗi vị trí trong bàn thua này.


20 phút cuối chứng kiến nỗ lực tột cùng của Juve. Nhưng họ không đủ sắc bén để xuyên thủng hàng thủ đội khách khi Ramos, Varane không sai lầm. Chia điểm cùng Real, nhưng may cho Juve là Galatasaray lại bất ngờ bại trận trước Copenhagen.

Như vậy, Bà đầm già chỉ còn kém 2 đội xếp trên đúng 1 điểm. Cơ hội đi tiếp của họ vẫn rộng mở. Còn với Real, 10 điểm sau 4 lượt đã gần như đưa Ronaldo cùng các đồng đội vào vòng knock-out.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn