• Zalo

Real, MU dòm ngó, Tottenham lại nâng giá Bale

Thể thaoChủ Nhật, 21/04/2013 02:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, Gareth Bale lại một lần nữa được đội bóng chủ quản Tottenham thổi giá

(VTC News) - Món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, Gareth Bale lại một lần nữa được đội bóng chủ quản Tottenham thổi giá.


Tottenham đã chính thức bị tụt lại trong cuộc đua dự Champions League so với Arsenal và Chelsea. Hiện đội chủ sân White Hart Lane đã bị tụt xuống vị trí thứ 5. Họ đang kém The Blues 3 điểm và thua Pháo thủ tới 5 điểm (nhưng vẫn còn 2 trận trong tay).
Gareth Bale được chào bán với giá 65 triệu bảng 

Mặc dù vậy, khả năng họ có mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu vẫn không sáng sủa hơn là bao, bởi trước mắt họ vẫn còn Man City và đối thủ trực tiếp Chelsea trong những vòng đấu còn lại.
Gareth Bale từng tuyên bố, anh chỉ ở lại Tottenham khi đội bóng của anh được dự Champions League, và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài sân chơi này, không loại trừ việc "Ronaldo đệ nhị" sẽ rời thành London ngay mùa hè tới.

Ý thức được điều ấy nên Gà trống đã lập tức xây dựng những rào cản xoay quanh viên ngọc số 1 của họ. Một nguồn tin từ White Hart Lane cho hay, đội bóng áo trắng chỉ đồng ý để cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ra đi nếu nhận đủ 65 triệu bảng.
Như vậy, so với con số 60 triệu mà Tottenham từng ra giá cách đây không lâu, đội bóng nước Anh lại một lần nữa tăng giá B11. Xem ra, Daniel Levy không hề muốn bán rẻ những ngôi sao trong đội hình và nhiệm vụ dành cho những Real Madrid, Barcelona, MU hay thậm chí là Bayern Munich chắc chắn là không hề dễ dàng.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn