Rắn xuất hiện trong resort 60 triệu đồng/đêm: Sở VH-TT&DL Quảng Nam lên tiếng

Tin nóngThứ Ba, 02/05/2023 15:01:53 +07:00

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đã nhận được thông tin từ resort bị du khách phản ánh xuất hiện rắn trong phòng.

Ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao chuyện một nữ du khách Hà Nội thuê phòng tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở tỉnh Quảng Nam với giá 60 triệu đồng/đêm khi về phòng thì bất ngờ phát hiện một con rắn đang bò trong phòng.

Theo nội dung bài viết, khoảng 13h30 ngày 1/5, một nữ giám đốc tại Hà Nội trở về phòng lưu trú tại khu resort The Nam Hai thì bất ngờ thấy con rắn dài cả mét bò ngoằn ngoèo trong phòng.

Rắn xuất hiện trong resort 60 triệu đồng/đêm: Sở VH-TT&DL Quảng Nam lên tiếng - 1

Rắn được phát hiện trong resort.

Lúc này, vị khách hoảng loạn la hét. Một lúc sau, ban quản lý đến và loay hoay mãi mới bắt được con rắn. Khi xảy ra sự việc, đại diện khu resort chưa đưa ra lời xin lỗi, vị nữ du khách yêu cầu lập biên bản nhưng bị từ chối. Nội dung bài viết cũng cho biết, giá thuê phòng tại khu resort lên đến đến 60 triệu đồng/đêm và vị khách này ở 4 ngày 3 đêm.

Liên quan đến sự việc, ngày 2/5, ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin từ Resort The Nam Hai (ở thị xã Điện Bàn) - nơi xảy ra sự việc trên. Đại diện quản lý resort đã giải thích về vụ việc và rất tiếc vì đã để xảy ra sự cố ngoài ý muốn như trên.

Resort cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, nhân viên quản gia riêng của vị khách đã có mặt ngay lập tức và thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn bằng cách di dời ngay khách này đến nơi khác. Đội ngũ an ninh của khu nghỉ cũng có mặt để hỗ trợ kiểm tra phòng và loại bỏ rắn khỏi nơi được phát hiện. Ngay sau đó, những thành viên trong ban lãnh đạo cũng đã đến để gặp mặt và xin lỗi trực tiếp.

Hiện vị khách thuê phòng đã ổn định về mặt tinh thần và cũng thông cảm cho sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

(Nguồn: congthuong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn