Quỳnh Kool gây tranh cãi với bộ ảnh nửa kín nửa hở

Sao ViệtThứ Năm, 05/05/2022 09:52:00 +07:00
(VTC News) -

Nhiều khán giả cho rằng bộ ảnh diện nội y phối với jean của Quỳnh Kool khá phản cảm, ít mang tính nghệ thuật.

Trong bộ ảnh mới được Quỳnh Kool đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên diện nội y kết hợp với quần jean và tạo dáng sexy trên giường. Bên cạnh những bình luận khen ngợi về nhan sắc và vẻ quyến rũ của Quỳnh Kool, rất nhiều khán giả, trong đó có không ít người lớn tuổi cho rằng bộ ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1995 khá phản cảm. 

Xét về độ hở thì loạt ảnh này của Quỳnh Kool không so được với những bộ ảnh bikini mà nhiều ngôi sao khác chia sẻ và được công chúng khen ngợi. Tuy nhiên, dân mạng cho rằng việc cô mặc áo ngực tạo dáng trên giường, một số khoảnh khắc không cài khuy quần jean... khiến loạt hình này trở nên kém tinh tế, mang tính gợi tình hơn là tạo cảm xúc về cái đẹp.

Một số khán giả bình luận: "Hình ảnh này không phù hợp với diễn viên đang đóng phim được nhiều người mến, mong cháu giữ gìn hình ảnh của mình"; "Xem cháu đóng phim tôi rất thích và ngưỡng mộ vẻ đẹp của cháu, nhưng hôm nay xem những hình ảnh cháu chụp đưa lên thế này thì thật thất vọng. Tự nhiên cháu làm mất giá trị của mình"; "Không biết nghệ thuật gì đây. Mặc bikini ở vùng biển thì đẹp, đằng này trên giường mặc quần bò với áo ngực mà mọi người nhảy vào khen"; "Ngưỡng mộ bạn thật nhưng bức hình này phản cảm quá"; "Đừng làm như vậy, em đang có hình ảnh đẹp"...

Quỳnh Kool gây tranh cãi với bộ ảnh nửa kín nửa hở  - 1
Quỳnh Kool gây tranh cãi với bộ ảnh nửa kín nửa hở  - 2

Đến giờ, Quỳnh Kool chưa có phản hồi về những nhận xét này. Các ý kiến bênh vực cô cho rằng bộ ảnh không có gì quá đà, cũng không quá hở hang thiếu vải nên mọi người không nên phản ứng quá gay gắt. Bộ ảnh hiện đã nhận gần 1.000 bình luận, hơn 33 nghìn lượt tương tác.

Quỳnh Kool là một trong những diễn viên có ngoại hình nổi bật của "vũ trụ điện ảnh VTV". Ngoài gương mặt xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1995 còn “đốn tim” khán giả bởi vóc dáng khỏe khoắn, nóng bỏng. Cô cũng có thể "cân" được mọi phong cách thời trang, từ sexy đến năng động, trẻ trung, đôi khi cũng rất nữ tính, điệu đà. 

Giống như nhiều diễn viên khác, Quỳnh Kool luôn có ý thức duy trì vóc dáng cân đối. Cô thường xuyên tập luyện để có được hình thể săn chắc, thon gọn. Nhờ vậy, nữ diễn viên Hãy nói lời yêu khá ưa chuộng những trang phục giúp tôn lên đường cong gợi cảm của mình. 

Quỳnh Kool gây tranh cãi với bộ ảnh nửa kín nửa hở  - 3
Quỳnh Kool gây tranh cãi với bộ ảnh nửa kín nửa hở  - 4
Quỳnh Kool gây tranh cãi với bộ ảnh nửa kín nửa hở  - 5

Quỳnh Kool sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, khởi đầu sự nghiệp diễn xuất bằng những vai hotgirl trong Kem Xôi TVLoa phường. Về sau, cô bắt đầu khẳng định mình khi tham gia những vai phụ trong các phim truyền hình giờ vàng của VTV. Thời gian gần đây, Quỳnh Kool liên tiếp có vai diễn đa dạng trong Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng... và đặc biệt là vai chính trong Hãy nói lời yêu. Gần đây nhất, cô tham gia một vai nhỏ trong phim Anh có phải đàn ông không? 

Việc đi lên từ những vai phụ là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công của Quỳnh Kool. “Quỳnh thấy thật sự may mắn khi mà được đi từ những vai phụ cho đến chính, trải qua nhiều trải nghiệm. Nếu không có những vai nhỏ, chắc chắn Quỳnh không thể nào làm được vai chính vì Quỳnh còn quá nhiều thiếu sót. Quỳnh sẽ cố gắng nhiều hơn, vươn mình lên tới những vì sao của chính mình" - nữ diễn viên từng tâm sự. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp