Quậy với học trò chưa đủ, Thu Minh phá lệ hát Bolero gây phấn khích

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/12/2018 15:47:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã mang đến một không khí Giáng sinh đầy ấn tượng với những tiết mục đặc biệt trên sân khấu.

Đến hẹn lại lên mỗi dịp Giáng sinh, Thu Minh sẽ tổ chức một đêm nhạc tại phòng trà để cùng khán giả chia sẻ nhiều cảm xúc những ngày cuối năm thông qua âm nhạc. Mở đầu đêm nhạc, Thu Minh “làm nóng” bằng các ca khúc sôi động quen thuộc: Bay, Đường cong, mash-up Nhớ anh – Và con tim đã vui trở lại – 60 năm cuộc đời.

thu minh (1)

 

Sau phần mở màn, Thu Minh dẫn dắt đêm nhạc đến với phần 2 của chương trình là hát những ca khúc do khán giả yêu cầu, dĩ nhiên không thể thiếu những bản hit một thời làm nên tên tuổi Thu Minh như: Nhớ Anh, Ánh sáng của đời tôi, hay những ca khúc phô diễn chất giọng cao, khoẻ của nữ ca sĩ: I will always love you, Yêu mình anh… Trong phần này, nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều câu chuyện vui, dí dỏm, và cực kỳ duyên dáng.

Khi nhắc đến thời gian và tuổi tác, Thu Minh tự hào khi ở độ tuổi này cô vẫn giữ được nét tươi trẻ, khoẻ mạnh, bên cạnh chế độ ăn uống khắt khe theo thực đơn Master Cleanse. Nữ ca sĩ còn tranh thủ PR cho học trò Minh Trị - vốn là bác sĩ mát tay, giúp cô giữ được làn da khỏe mạnh đầy sức sống.

thu minh (4)

 

Nhắc đến học trò, Thu Minh đã có phần giới thiệu đặc biệt trân trọng dành cho Trúc Nhân – “Đây là một trong những niềm tự hào to lớn của Thu Minh”, anh chàng lém lỉnh này còn bất ngờ giữ cô trên sân khấu cùng song ca Thật bất ngờ.

Nữ diva chia sẻ: “Khán giả từng nghe Ali, Minh Trị trình diễn cũng có thể nhận ra, dòng nhạc của Thu Minh sẽ gần gũi và dễ cảm với 2 bạn này, riêng Trúc Nhân lại là một…ca lạ. Tuy vậy, con đường âm nhạc của cậu ấy ngay từ đầu 2 thầy trò đã cùng nhau thống nhất rồi, hôm nay sẽ phá lệ hát Thật bất ngờ với Nhân”.

thu minh (5)

Tiết mục của Thu Minh - Trúc Nhân khiến khán giả không khỏi thích thú.

Với những ca khúc theo yêu cầu, Thu Minh cũng khiến nhiều người cảm động khi là một thần tượng giàu tình cảm, dành tặng riêng ca khúc Trên đỉnh mùa đông cho một khán giả đã luôn theo dõi và ở bên cạnh mình suốt 10 năm qua: “Em ấy là một người mà cứ mỗi lần tôi có chuyện gì sẽ bất chấp tất cả để giành lại điều đúng cho tôi, tình cảm này không dễ gì có được.”

Video: Thu Minh phá lệ hát Bolero

Phần 3 của đêm nhạc là những ca khúc mừng Giáng Sinh, mang không khí ấm áp đến cho khán giả.

Từng chia sẻ mình có thể hát được nhiều dòng nhạc nhưng sẽ không trình diễn Bolero vì chất giọng địa phương sợ sẽ khiến khán giả cảm thấy khó chịu, tuy nhiên trong đêm nhạc lần này có một ngoại lệ khi Thu Minh hát Còn thương rau đắng mọc sau hè vì khán giả yêu cầu và nữ ca sĩ cũng “bỗng nhiên muốn hát”.

Video: Thu Minh quậy tưng bừng cùng học trò mừng Giáng Sinh

Càng về cuối chương trình, Thu Minh trình diễn càng sung sức, dù đã gần 12h đêm, cô vẫn cùng Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Minh Trị mang đến những liên khúc Giáng Sinh cực kỳ sôi động. Bộ tứ còn ngẫu hứng thể hiện điệu nhảy do Thu Minh sáng tạo, được Trúc Nhân tạm đặt tên là “vũ điệu cày bừa” mừng Giáng Sinh.

thu minh (2)

Thu Minh bên cạnh các học trò của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn