Dễ nhận thấy tiếng cười từ các “hài phẩm” này mang lại thường có nguyên do hẳn hoi. Nếu không phải vì nhìn thấy hình ảnh chính mình cùng những tình huống quen thuộc, thì cũng vì nội dung bất ngờ, có khi nhân vật còn tự hóa thân thật kỳ dị khiến ai cũng bật cười thích thú...
Bắt kịp xu hướng, Việt Nam cũng dần xuất hiện những yếu tố gây cười trong clip quảng cáo, điển hình như quảng cáo “Thánh ngủ” này:
Xem rồi mới thấy, nếu bình thường phải sống ảo mới có thể gặp được thiên thần thì giờ đơn giản hơn, chỉ cần lờ đờ là có cơ may gặp ngay thiên thần. Bởi lờ đờ, ai cần quan tâm thực ra thiên thần… không phải lúc nào cũng đẹp như ta tưởng (trong khi bình thường toàn khen đẹp tựa thiên thần). Đặc biệt, điều thú vị của clip nằm ở chỗ rõ quảng cáo lại ra sức ngăn cản đừng xem, bỏ qua đi. Điều này dường như càng khiến người xem vì hiếu kỳ mà xem đến cùng, rồi khi kịp nhận ra đang bị ru ngủ bởi opera được chơi bằng... đàn bầu thì đã cười té ghế và tỉnh toàn tập. Chả thế mà clip quảng cáo này tuy xuất hiện chưa bao lâu và hoàn toàn “made in Vietnam” mà đã “câu view” hơn 2 triệu lượt.
Bình luận