Quán quân Vietnam's Next Top Model nhận giải hơn 2 tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/08/2013 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Giải thưởng cao kỷ lục cho vị trí quán quân của Vietnam's Next Top Model đã được hé lộ, cuộc cạnh tranh hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết.

(VTC News) - Giải thưởng cao kỷ lục cho vị trí quán quân của Vietnam's Next Top Model đã được hé lộ, cuộc cạnh tranh hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết.

Nhận lời mời của Ban tổ chức, chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng của Úc, từng xuất hiện và hướng dẫn thí sinh trong Australia's Next Top ModelAsia's Next Top Model Adam Williams sẽ tới Việt Nam tham gia vòng sơ tuyển chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 với tư cách là giám khảo khách mời.

Vietnam's Next Top Model
 
Như vậy trong ngày sơ tuyển tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, các thí sinh sẽ được gặp bốn vị giám khảo bao gôm: siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, chuyên gia trang điểm Nam Trung và chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams.
Vietnam's Next Top Model
 
Giải thích về việc mời Adam Williams tham gia làm giám khảo năm nay, đại diện ban tổ chức cho biết: 'Với sự đổi mới về format khi chương trình tạo cơ hội cho cả thí sinh nam, chúng tôi đã quyết định mời chuyên gia vũ đạo Adam Williams vào vị trí hướng dẫn catwalk.
 
Bởi với kinh nghiệm của mình, Adam có thể dạy cả thí sinh nam và thí sinh nữ cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chúng tôi hy vọng rằng, sự hướng dẫn của Adam Williams sẽ giúp thí sinh năm nay tự tin hơn và có được những bước catwalk hoàn hảo nhất trên sàn diễn, để chúng ta có thêm nhiều người mẫu trẻ thành công bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model'.
Vietnam's Next Top Model
 
Vietnam's Next Top Model
 
Vietnam's Next Top Model
 
Trước khi diễn ra vòng sơ tuyển, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 đã nhận được rất nhiều câu hỏi của cả thí sinh và khán giả liên quan đến phần dạy catwalk cho thí sinh nam. Sự xuất hiện của Adam Williams có thể coi là một câu trả lời thỏa đáng và hài lòng tất cả những người yêu mến chương trình.

Bởi Adam Williams không chỉ có thể thực hiện được những bước đi catwalk uyển chuyển trên đôi giày cao gót 15cm không thua kém bất kỳ siêu mẫu nữ nào, mà anh còn có những bước catwalk đầy mạnh mẽ và nam tính của một người mẫu nam.
Vietnam's Next Top Model
 
Vietnam's Next Top Model
 
Chắc chắn dưới sự hướng dẫn của Adam Williams, cả thí sinh nam và thí sinh nữ của Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được tiếp thu những kiến thức bổ ích nhất, đồng thời sự xuất hiện của anh sẽ mang đến không khí mới đầy sôi động cho chương trình.

Việc mời Adam Williams tham gia chương trình ngay từ vòng sơ tuyển được đánh giá là một bước tiến mới của chương trình, và một lần nữa khẳng định sự đầu tư nghiêm túc của ban tổ chức để cho ra đời một chương trình chuyên nghiệp mang tầm vóc quốc tế.
Vietnam's Next Top Model
 
Vietnam's Next Top Model
 
Trở thành một phần của Vietnam’s Next Top Model 2013, Adam Williams cho biết: 'Tôi đang rất hào hứng có mặt tại Việt Nam và tham gia vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top  Model 2013.

Khi tham gia đào tạo catwalk cho chương trình Asia’s Next Top Model, tôi đã đặc biệt ấn tượng với Thùy Trang, top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2011 bởi những bước đi catwalk đầy chuyên nghiệp của cô ấy.

Tôi tin rằng tại vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2013 sắp tới, tôi và các thành viên khác trong ban giám khảo cũng sẽ phát hiện ra được nhiều gương mặt mẫu tiềm năng mới cho Việt Nam'.
Vietnam's Next Top Model
 
Vietnam's Next Top Model
 
Vietnam's Next Top Model 2013 đang bước những bước đầu tiên, tuy nhiên sức nóng từ chương trình ngày càng được đẩy lên cao, khi ban tổ chức lần lượt hé lộ danh tính các vị giám khảo của chương trình.
vietnam's next top model
 
Đầu tiên, Thanh Hằng được công bố là người sẽ giữ vai trò người dẫn dắt cho chương trình. Thông tin này đã làm rất nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang cũng như những thí sinh chuẩn bị tham gia cuộc thi rất thích thú.

Bởi Thanh Hằng là một siêu mẫu có tiếng của làng thời trang Việt Nam. Bên cạnh những giải thưởng cô đã đạt được, Thanh Hằng vẫn luôn trau dồi cho mình những kiến thức chuyên môn cũng như một thái độ làm việc chuyên nghiệp mà rất nhiều người mẫu phải học hỏi.
vietnam's next top model
 
Tiếp đến, chuyên gia trang điểm Nam Trung và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường được hé lộ là hai vị giám khảo tiếp theo của cuộc thi.

Đỗ Mạnh Cường trong Vietnam's Next Top Model là một vị giám khảo kiệm lời, khó tính nhưng anh đồng thời cũng là một người anh đầy tình cảm. Rất nhiều những giọt nước mắt của anh đã rơi xuống khi phải chia tay một thí sinh ở các mùa giải trước.
vietnam's next top model
 
vietnam's next top model
 
Còn Nam Trung, vị giám khảo có thể nói là 'nhiều lời' nhất 'bộ tứ quyền lực' trong các năm trước nhưng lại không hề gây khó chịu.
 
Trái lại anh còn được các thành viên trong ngôi nhà chung rất yêu quý, bởi anh chỉ muốn các thí sinh làm việc tích cực nhất, có hiệu quả nhất trong mỗi thử thách được đưa ra.
vietnam's next top model
 
Và giải thưởng luôn luôn là phần quan trọng nhất của mỗi cuộc thi, thì đến hôm nay, ban tổ chức đã công bố giải thưởng cho vị trí quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013 tổng giá trị hơn hai tỷ đổng.
vietnam's next top model
 
Ngoài ra chương trình còn tài trợ cho thí sinh và ê kíp sản xuất một chuyến đi ghi hình tại kinh đô thời trang Paris, Pháp, tham gia các buổi tuyển chọn tại những công ty quản lý hàng đầu thế giới.

Với tất cả những nét mới của chương trình trong năm nay, và điều đặc biệt chính là giải thưởng đầy hấp dẫn kể trên, chắc chắn Vietnam's Next Top Model 2013 hứa hẹn mang đến cuộc cạnh tranh khốc liệt khi hàng ngàn thí sinh đăng ký dự thi nhưng chỉ có một quán quân duy nhất.
vietnam's next top model
 
Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ mở cửa tuyển sinh vòng sơ tuyển cho tất cả các bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có độ tuổi từ 18 – 25, chiều cao từ 170cm đối với nữ và 175cm đối với nam đều có thể tham gia cuộc thi này tại hai khu vực: TP Hồ Chí Minh vào ngày 12/8 tại Grand Palace, tại Hà Nội vào ngày 19/8 tại Trung tâm thương mại The Garden.

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn