Phó Chánh án giải trình vụ ôm ấp vợ kỹ sư trên võng

Pháp luậtThứ Tư, 16/11/2011 12:10:00 +07:00

(VTC News) - Tường trình của vị Phó chánh án, việc nằm ôm nữ nhân viên trên võng trong quán cà phê chỉ là vì muốn an ủi, chia sẻ với cô này (?!)

(VTC News) - Tường trình với cơ quan chức năng, thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng - Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho rằng việc nằm ôm nữ nhân viên trên võng trong quán cà phê chỉ là vì muốn an ủi, chia sẻ với chuyện không vui của cô này.

Theo ông Lê Văn Cần - Bí thư Thành ủy Sóc Trăng (Sóc Trăng), sau gần 2 tuần bị tố cáo, thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng đã thừa nhận có vào quán cà phê với nữ nhân viên thuộc cấp. Thẩm phán Thắng bảo thấy tình cảm vợ chồng nữ đồng nghiệp bị rạn nứt nên muốn động viên, chia sẻ.

Anh Giàu cung cấp hình ảnh ông Thắng bị bắt quả tang nằm ôm vợ anh trong quán cà phê. (Ảnh anh Giàu cung cấp) 

Tuy nhiên ông Cần cho rằng tấm ảnh anh Nguyễn chụp khi bắt quả tang ông Thắng ôm vợ mình trong quán cà phê sân vườn đêm 2/11 gửi kèm hồ sơ tố cáo đã quá rõ ràng.

"Việc làm này cho thấy sự không minh bạch, vượt quá mức tình cảm bạn bè, đồng nghiệp", ông Cần nói.

Cũng theo ông Cần, dù sự việc đã rõ nhưng xử lý kỷ luật cán bộ sai phạm phải làm theo đúng quy trình từ cấp chi bộ để Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng ra quyết định kỷ luật cuối cùng. Sau đó, đơn vị chức năng sẽ có đề nghị đơn vị quản lý trực tiếp thẩm phán Thắng xem xét xử lý về mặt chính quyền.

Trước đó, tối 14/11, ông Nguyễn Văn Giàu công tác tại Công ty TNHH Xây dựng Lê Thìn, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, vợ anh hẹn ra quán cà phê Quê Tôi trên đường Phú Lợi, TP Sóc Trăng để trao đổi công việc.

Khi gặp nhau, bà Thu xuống nước mong chồng bỏ qua chuyện bị bắt gặp vợ nằm “ôm ấp” với cấp trên là Phó Chánh án TAND TP Sóc Trăng Huỳnh Hồng Thắng tại quán cà phê sân vườn Tuổi Mơ,.

Bà Thu cũng yêu cầu ông Giàu rút đơn tố cáo nhưng bị từ chối. Người chồng này nói rằng không thể chấp nhận 2 cán bộ tòa án lại vi phạm đạo đức lối sống, quan hệ không trong sáng gây mất tư cách của người cán bộ, đảng viên.


Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn