Phim 'Thương ngày nắng về' có bao nhiêu tập?

Sao ViệtThứ Hai, 07/02/2022 15:30:00 +07:00
(VTC News) -

Riêng phần 1 "Thương ngày nắng về" đã có 33 tập, vậy toàn bộ 2 phần của tác phẩm phim truyền hình này có bao nhiêu tập?

Bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về đang được khán giả say sưa theo dõi trên VTV3 các tối thứ 2, 3, 4 mỗi tuần thì bỗng dừng lại, nhường sóng cho Lối về miền hoa - bộ phim về đề tài nông thôn dự kiến kéo dài 24 tập. Khán giả phải chia tay gia đình bà Nga béo khi Thương ngày nắng về phát sóng được 33 tập. Nhà sản xuất cho biết phim đã kết thúc phần 1. Theo nhiều nguồn tin, Thương ngày nắng về phần 2 sẽ lên sóng vào tháng 4.

Bên cạnh việc mong ngóng ngày phim được phát trở lại, nhiều khán giả cũng thắc mắc, liệu Thương ngày nắng về có bao nhiêu tập? 

Phim 'Thương ngày nắng về' có bao nhiêu tập? - 1

Phim "Thương ngày nắng về" có bao nhiêu tập là thắc mắc của nhiều khán giả.

Thương ngày nắng về là tác phẩm được Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc, dự kiến dài 80 tập, quy tụ dàn viễn viên "đỉnh" gồm các nghệ sĩ gạo cội như (NSƯT Thanh Quý, NSND Trung Anh, NSND Lan Hương... và các ngôi sao trẻ như Hồng Đăng, Phan Minh Huyền, Lan Phương, Nguyễn Đình Tú, Doãn Quốc Đam...

Phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và ba cô con gái Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Huyền Lizzie) và Vân Vân (Ngọc Huyền). Chồng mất sớm, bà Nga một mình tần tảo với gánh bún riêu nuôi 3 cô con gái nên người, trải qua bao gian truân. Ba cô con gái cũng phải trải qua cuộc sống không mấy dễ dàng. Nhưng trên hết, tình thân, tình yêu là sức mạnh để họ vượt qua thử thách.

Thương ngày nắng về không chỉ là câu chuyện về tình thân, mà trên bước đường đời của Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân, khán giả còn cảm nhận được nhiều khía cạnh khác của cuộc sống, như hôn nhân với muôn vàn góc cạnh. Khánh và Đức (Hồng Đăng) đến với nhau do tình yêu và đều là người tốt, có 2 đứa con xinh xắn, nhưng cuộc sống chung luôn đầy vấn đề, từ cơm áo gạo tiền, việc nhà đến chuyện mẹ chồng nàng dâu, mẹ vợ con rể… Những xung đột, bất đồng nho nhỏ dồn lại thành bức tường lớn, khiến hôn nhân đứng bên bờ vực thẳm.

Bên cạnh đó là chuyện tình chị - em, sếp - nhân viên giữa Vân Trang và Duy (Đình Tú), và cặp đôi "đũa lệch" Vân - Phong (Doãn Quốc Đam) với khoảng cách 13 tuổi và những khác biệt tính cách khá lớn. Hai câu chuyện tình này đều đáng yêu, lãng mạn và chứa đựng những bất ngờ không thể dự đoán. 

Về nội dung Thương ngày nắng về phần 2, hai diễn viên Hồng Đăng (vai Đức) và Lan Phương (vai Vân Khánh) tiết lộ, mâu thuẫn của cặp vợ chồng này sẽ còn bùng nổ gay gắt, hôn nhân bị sóng gió vùi dập, thậm chí đến mức "lên bờ xuống ruộng". Những đoạn video được tiết lộ cũng cho thấy Vân Trang tuyên bố rời Hoàng Kim và trả lại bà Kim Nhung chiếc vòng kỷ vật năm xưa. Tổng giám đốc Hoàng Kim bàng hoàng nhận ra cô chính là con gái ruột của mình.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp