Phim bom tấn cổ trang 'Thắng thiên hạ' muốn thay Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/06/2019 16:15:00 +07:00

"Thắng thiên hạ" không được phát sóng do Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường liên tiếp gặp scandal, nhà sản xuất đang muốn thay nữ chính.

Ngày 3/5, trang Sina đưa tin công ty sản xuất phim Đường Đức đang cân nhắc việc thay nữ chính Phạm Băng Băng bằng một ngôi sao khác trong dự án phim Thắng thiên hạ (Ba Thanh truyện).

Công ty Đường Đức đang đứng trước hai lựa chọn: Một là giữ nguyên dàn diễn viên của phim và chờ đợi đến thời điểm phim được phép phát sóng. Thứ hai là sẽ thay thế nữ chính Phạm Băng Băng và quay bù vài cảnh, với chi phí phát sinh 30 triệu NDT (khoảng 102 tỷ đồng).

phambangbang (1)

Sau khi bị xóa tên khỏi poster sự kiện, giờ đây Phạm Băng Băng có nguy cơ bị thay thế trong phim do chính cô sản xuất.

Thắng thiên hạ là dự án phim cổ trang được đầu tư kinh phí lên tới 580 triệu NDT (gần 2.000 tỷ đồng). Tuy nhiên, phim liên tiếp bị trục trặc về lịch chiếu vì scandal của dàn diễn viên.

Đầu tiên, nữ diễn viên phụ Mã Tô bị cho là liên quan tới vụ ngoại tình gây chấn động làng giải trí của Lý Tiểu Lộ. Lý Tiểu Lộ lén lút qua lại với đàn em rapper PG One, phản bội chồng là Giả Nãi Lượng. Mã Tô được cho là người giới thiệu cả hai đến với nhau. Vì vậy cô bị chỉ trích là "tú bà".

Sau đó, nam chính Cao Vân Tường bị bắt vì dính vào vụ án cưỡng dâm tập thể một phụ nữ ở Australia. Hiện tại, nam diễn viên bị giam lỏng tại Australia và chờ xét xử. Công ty Đường Đức đã kiện anh vì làm ảnh hưởng đến bộ phim. Họ cũng yêu cầu cơ quan chức năng phong tỏa khối tài sản hơn 10 triệu USD của vợ chồng Cao Vân Tường để đền bù.

Vì sự việc này, năm 2018 đoàn phim Thắng thiên hạ đã mời Lý Thần thay Cao Vân Tường đảm nhiệm vai nam chính và tiến hành quay lại.

phambangbang (3) 3

Bộ phim từng phải quay lại một lần khi Lý Thần thay thế Cao Vân Tường.

Vụ việc của nam chính chưa qua, nữ chính Phạm Băng Băng lại vướng vào scandal trốn thuế. Nữ diễn viên phải nộp phạt số tiền lớn lên đến gần 130 triệu USD và gần như không xuất hiện trước truyền thông suốt thời gian dài. Các bộ phim của Phạm Băng Băng đều bị cấm chiếu, trong đó Thắng thiên hạ cũng chịu chung số phận.

Sau nhiều ồn ào từ dàn diễn viên chính, bộ phim bị hoãn chiếu vô thời hạn, công ty sản xuất Đường Đức cũng chịu lỗ lớn. Mới đây, Phạm Băng Băng bị xóa hình ảnh trên poster tham dự sự kiện. Điều này cho thấy khả năng trở lại của "nữ hoàng thảm đỏ" vẫn còn mờ mịt và đoàn làm phim nghĩ đến việc thay diễn viên là có cơ sở.

phambangbang (2)

"Thắng thiên hạ" từng là bom tấn cổ trang được mong chờ nhưng hiện tại không biết khi nào phim mới được chiếu.

Ngoài ra, thông tin đổi nữ chính được đưa ra sau khi Phạm Băng Băng quyết định chuyển nhượng hết cổ phần của Đường Đức Ảnh thị. Đây là công ty được góp vốn bởi những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Trương Phong Nghị, Phạm Băng Băng.

Đường Đức Ảnh thị từng sản xuất các bộ phim như Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Vương triều đích nữ nhân Dương Quý Phi, Thắng thiên hạ (Ba Thanh truyện)... Trong đó Võ Mỵ Nương truyền kỳ đạt được thành công vang dội.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn