Phát ngôn 'Trước khi thi hoa hậu, nên làm sạch quá khứ' gây tranh cãi

ShowbizThứ Sáu, 29/07/2022 17:38:05 +07:00
(VTC News) -

Phát ngôn về việc nên giữ hay giấu đi quá khứ khi đăng quang của thí sinh trong top 30 Hoa hậu Thể thao Việt Nam gây ra nhiều tranh cãi thú vị.

Cuộc thi "Hoa hậu Thể thao Việt Nam" - Miss Fitness Vietnam vừa tổ chức họp báo công bố top 30 thí sinh xuất sắc nhất. Câu hỏi: "Khi đăng quang hoa hậu hoặc có mặt trong top 3, bạn sẽ xóa hay giữ lại những bài đăng của mình?", đã tạo ra màn tranh luận khá thú vị. Có vẻ câu hỏi này được đặt ra vì thực tế trước đó ngay khi các người đẹp vừa đăng quang, những hình ảnh, hành động hay phát ngôn trong quá khứ được đào lại và tạo ra một hiệu ứng xấu về truyền thông.

Ngay lập tức, thí sinh Huyền Thương đại diện top 30 đã xung phong trả lời. Cô nàng đến từ Thanh Hóa (SBD: 161) rất thẳng thắn khi bày tỏ quan điểm của mình: "Tuổi trẻ chúng ta thường vấp phải sai lầm, tuy nhiên khi đã xác định tham gia thi hoa hậu, điều đầu tiên nếu có những clip nhạy cảm trong quá khứ, chúng ta nên xóa đi trước khi tham gia chương trình. Còn những ai không có sai lầm tham gia thi hoa hậu là hoàn toàn đúng đắn. Tôi nghĩ khi tham gia thi hoa hậu, chúng ta nên làm sạch quá khứ của mình trước đã".

Phát ngôn 'Trước khi thi hoa hậu, nên làm sạch quá khứ' gây tranh cãi - 1

Thí sinh Huyền Thương đến từ Thanh Hóa.

Sau lời phát biểu của Huyền Thương, nhiều thí sinh lẫn khách mời tham dự họp báo đều bật cười. Nhiều tiếng vỗ tay vang lên ủng hộ cô nàng, tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng câu trả lời này quá ngô nghê, chưa đạt đến độ ứng xử chuẩn mực của một hoa hậu.

Khi được hỏi đến một ý kiến khác, thí sinh Lê Thanh Ngọc Quyên (SBD: 176) chia sẻ: "Con người ai cũng có quá khứ, nếu quá khứ không có sai phạm và không có vấp ngã sẽ không có chúng ta của hiện tại và tương lai. Vậy thì tại sao chúng ta phải xóa?

Và khi chúng ta làm bất cứ điều gì cũng phải chịu trách nhiệm với chính hành động của mình. Khi đủ 18 tuổi, bạn cũng đã đủ trách nhiệm công dân rồi. Bạn đủ ý thức để biết việc mình nên làm. Và khi đặt bút đăng ký thi hoa hậu, bạn phải biết rõ mình đã đủ sẵn sàng để đội chiếc vương miện hay chưa?".

Phát ngôn 'Trước khi thi hoa hậu, nên làm sạch quá khứ' gây tranh cãi - 2

Thí sinh Ngọc Quyên đến từ Đà Nẵng.

Ý kiến này của thí sinh Ngọc Quyên trái ngược hoàn toàn với ý kiến của Huyền Thương. Với cách ứng xử khéo léo, chọn nhìn thẳng sự thật cô nàng đến từ Đà Nẵng nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến bảo vệ quan điểm của Huyền Thương, cho rằng ý kiến đó là cách trả lời chân thật. Đó cũng là một đức tính quý cần có của một hoa hậu tương lai.

Shany
Bình luận
vtcnews.vn