Phát hiện thi thể nam thanh niên có nhiều vết trầy xước nổi trên sông ở Hưng Yên

Thời sựChủ Nhật, 21/04/2019 16:08:00 +07:00

Người dân phát hiện thi thể nam thanh niên có nhiều vết trầy xước nổi trên sông, chiếc xe máy được tìm thấy dưới lòng sông cách nạn nhân khoảng 200m.

Vào khoảng 7h hôm nay (21/4), nhiều người dân hốt hoảng khi nhìn thấy thi thể một nam thanh niên nổi trên sông Sậy (xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, Hưng Yên) nên báo cho chính quyền địa phương tới xử lý.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã trục vớt thi thể nam thanh niên lên bờ, đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết trầy xước. Xe máy của nạn nhân cũng được tìm thấy bên dưới lòng sông.

nam-thanh-nien-nghi-bi-sat-hai-2

 Hiện trường sự việc.

Ông Nguyễn Quý Bình, Chủ tịch UBND xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ cho biết, nạn nhân được xác định là Trần Văn Hoàn (29 tuổi, trú tại thôn Nại Khê, xã Tiên Tiến).

"Khi vớt xác nạn nhân lên thì cách đó khoảng 200m dưới lòng sông, lực lượng chức năng cũng trục vớt được xe máy của người này.

Trước thông tin thi thể có nhiều vết trầy xước có phải bị sát hại hay bị ngã thì chưa thể kết luận được vì ở bờ kè dòng sông này cũng được kè bằng đá", ông Tiến cho hay.

Được biết, vào tối 19/4, Hoàn đi uống rượu với bạn bè trong xã. Đến khoảng 21h, Hoàn nhận được cuộc điện thoại của người bạn đồng ngũ hẹn đi uống nước nên đã dừng cuộc nhậu, lấy xe máy rời đi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn