Pháo hoa khai mạc SEA Games vừa bắn, anh chàng chớp luôn thời cơ cầu hôn bạn gái

TrẻThứ Sáu, 13/05/2022 11:30:00 +07:00

Vừa có nhạc, đèn, pháo hoa rực rỡ trong tiếng hò reo của hàng ngàn người, tìm đâu ra địa điểm vừa lãng mạn vừa ý nghĩa như thế này để cầu hôn chứ!

Tối hôm qua, lễ khai mạc SEA Games đã diễn trong không khí lễ hội hào hùng tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, trước sự theo dõi của người dân cả nước và bạn bè quốc tế trong khu vực. 

Trong không gian ngập tràn ánh sáng, âm thanh, ai nấy đều hướng về một kỳ đại hội thể thao nhiệt huyết, bùng nổ thì đâu đó trên phía khán đài, một chàng trai cũng đã sẵn sàng để tạo kỷ niệm khó quên nhất với bạn gái mình trong dịp hiếm có này - đó chính là cầu hôn. 

Mới đây, bức ảnh chụp lại khoảnh khắc một thanh niên đang trao chiếc nhẫn cho bạn gái trong khung cảnh với loạt pháo hoa bừng sáng phía sau đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng. 

Pháo hoa khai mạc SEA Games vừa bắn, anh chàng chớp luôn thời cơ cầu hôn bạn gái - 1

Chàng trai chớp thời cơ cầu hôn khi màn pháo hoa bắt đầu.

Anh chàng đã chọn ngay thời điểm sự kiện lớn của đất nước và chờ cho khoảnh khắc pháo hoa sáng chói trên bầu trời để tạo dấu ấn cho lời cầu hôn mình. Khung cảnh không chỉ lãng mạn, bất ngờ mà còn mang đậm không khí náo nhiệt, hân hoan trên khán đài với hàng nghìn khán giả. 

Pháo hoa khai mạc SEA Games vừa bắn, anh chàng chớp luôn thời cơ cầu hôn bạn gái - 2

Hình ảnh màn cầu hôn "cơ hội" này đang được dân mạng truyền tay nhau rầm rộ.

Và rất may mắn, nữ chính trong màn cầu hôn đã gật đầu đồng ý. Minh chứng chính là ánh mắt rưng rưng của cô khi nhìn bạn trai trao cho mình chiếc nhẫn đính hôn. Một không gian cầu hôn độc nhất và không phải lúc nào cũng diễn ra chắc chắn sẽ là kỷ niệm đi theo cặp đôi suốt quãng đường còn lại. 

Pháo hoa khai mạc SEA Games vừa bắn, anh chàng chớp luôn thời cơ cầu hôn bạn gái - 3

Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi đến đôi trẻ. 

Sự “thức thời” của anh chàng đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Vô số bình luận chúc phúc cho cả hai cũng như trêu đùa về màn cầu hôn đầy “cơ hội” của chàng trai đã được để lại phía dưới bức ảnh. 

“Một công đôi việc, có quả background ngon thế còn gì”.

“Thì người ta vẫn nói cao thủ không bằng tranh thủ”.

“Sau này có con khoe với nó đấy trước bố tỏ tình mẹ con bao nhiêu người chứng kiến, pháo hoa ngập trời, mời ca sĩ, diễn viên múa về thể hiện cơ mà”.

“Anh bạn rất biết lựa chọn thời cơ, vừa không tốn kém mà vẫn lấy được nước mắt của cô gái”.

“Âm thanh, ánh sáng sống động, bạn bè trong nước quốc tế có cả, lại thêm màn pháo hoa tưng bừng nữa, anh trai khôn quá!”.

“Lãng mạn nhất là khi cả mấy chục ngàn người tham dự”.

Cersei (Cộng đồng TNV SEA GAMES VN)
Bình luận
vtcnews.vn