• Zalo

Phản ứng của NSƯT Hoàng Hải khi thấy mình trên bàn thờ khói hương nghi ngút

Sao ViệtThứ Hai, 14/10/2024 10:29:47 +07:00Google News

NSƯT Hoàng Hải nói anh "run nhưng quen rồi" khi thấy ảnh mình xuất hiện trên bàn thờ khói hương nghi ngút và các diễn viên khác thì không ngừng vái lạy.

NSƯT Hoàng Hải vừa chia sẻ đoạn clip hậu trường phim Độc đạo khi Hồng và Khương về nhà thắp hương cho ông trùm Lê Toàn. Vì lúc này vẫn đang trong 49 ngày nên bàn thờ vong vẫn được đặt trong nhà với khói hương nghi ngút. Trong khi bà Mộc (Nguyệt Hằng) cùng Hồng (Doãn Quốc Đam) và Khương (Duy Hưng) tỏ ra buồn bã khi đứng trước bàn thờ rồi đi ra cửa thì diễn viên Hoàng Hải ngồi ở ghế gần đó quan sát tất cả, gồm cả bức ảnh thờ của mình. 

Phản ứng của Hoàng Hải khi thấy ảnh mình trên bàn thờ. 

Xuất hiện trong clip, NSƯT Hoàng Hải nói vui: "Bàn thờ tôi đấy! Lạ thật! Các bạn thấy có lạ không?". Diễn viên Duy Hưng sau khi quay xong cảnh Khương "liều" đứng trước bàn thờ Lê Toàn vái lạy thì giật mình khi thấy NSƯT Hoàng Hải ngồi gần đó. Anh cười và gọi "bố" khiến NSƯT Hoàng Hải bật cười thú vị. Còn NSƯT Nguyệt Hằng bình luận: "Nhìn thấy mình trên bàn thờ lại cười sung sướng". 

Nhân vật Lê Toàn do NSƯT Hoàng Hải thủ vai đã qua đời ở tập 12. Ảnh: VTV

Nhân vật Lê Toàn do NSƯT Hoàng Hải thủ vai đã qua đời ở tập 12. Ảnh: VTV

Trả lời bình luận của khán giả về việc thấy ảnh mình trên bàn thờ, diễn viên Hoàng Hải nói anh "run nhưng quen rồi". Khi có khán giả đề cập đây là điều cấm kỵ với nhiều người, ông trùm Lê Toàn trên phim đáp các diễn viên quen rồi và đời diễn viên ai cũng phải "toạch" vài lần nên "kiêng làm sao được". Diễn viên Hồ Phong (vai Dương "cơ bắp") bình luận: "Ngồi xem mình toạch là một cảm giác vô cùng kỳ lạ". 

Độc đạo hiện đã phát sóng tới tập 19 trên VTV3 và đang là bộ phim thu hút khán giả nhất trên sóng giờ vàng. 

(Nguồn: Vietnamnet)

Link: https://vietnamnet.vn/phan-ung-cua-dien-vien-hoang-hai-khi-thay-minh-tren-ban-tho-khoi-huong-nghi-ngut-2331645.html

Bình luận
vtcnews.vn