Phạm Băng Băng xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/12/2019 13:09:18 +07:00
(VTC News) -

Ngay đến cư dân mạng Trung Quốc cũng tấm tắc khen loạt ảnh của Phạm gia trên tạp chí Việt Nam.

Phạm Băng Băng xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí Việt Nam - 1

Ngày 25/12, Sina đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar phiên bản Việt Nam. Trên trang bìa, hình ảnh Phạm gia trong bộ đầm hồng cầu kỳ gây ấn tượng cho khán giả cùng bài viết "Phạm Băng Băng: Vẫn chờ người tri kỷ".

Phạm Băng Băng xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí Việt Nam - 2

Bên cạnh đó, cô còn được ưu ái gọi là "biểu tượng thời trang toàn cầu". Diện loạt trang phục mang tông màu hồng - đen, Phạm Băng Băng khoe thần thái sang chảnh, quyền lực.

Phạm Băng Băng xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí Việt Nam - 3

Thần thái không phải dạng vừa của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí Việt Nam - 4

Trên Sina, cư dân mạng Trung Quốc dành nhiều lời khen về nhan sắc cho nữ diễn viên. "Đẹp đấy", "tôi không ưng vụ trốn thuế nhưng công nhận Phạm Băng Băng đẹp", "Phạm Băng Băng đúng là người đi tiên phong xu hướng thời trang thật"... là những bình luận từ cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến nhắc lại scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng. Nhiều người cho rằng, cô và ê kíp đang cố tình "tẩy trắng" nhưng họ sẽ không ngừng nhắc lại về ồn ào này vì Phạm gia đã thiếu tôn trọng khán giả.

Phạm Băng Băng xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí Việt Nam - 5

Sau scandal trốn thuế gây chấn động showbiz Hoa ngữ vào năm ngoái, hình ảnh Phạm Băng Băng xấu đi trong mắt khán giả. Từ một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn và được săn đón, Phạm gia bị "ghẻ lạnh" trên chính quê hương của mình khi mọi hoạt động đều bị cư dân mạng xứ Trung mỉa mai, chỉ trích.

Phạm Băng Băng xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí Việt Nam - 6

Nhiều hợp đồng bị cắt, đoàn phim "Thắng thiên hạ" cũng chấp nhận bỏ số tiền khổng lồ để quay lại mà không có sự tham gia của Phạm Băng Băng nên cô chỉ còn một dự án duy nhất là "355". Do đó, dự án này mang ý nghĩa quan trọng với nữ diễn viên. Thời gian qua, Phạm Băng Băng xuất hiện nhiều trên tạp chí nước ngoài dù bị "ghẻ lạnh" ngay tại quê nhà.

Phạm Băng Băng xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí Việt Nam - 7

Không chỉ gặp trục trặc trong công việc, đường tình duyên của Phạm Băng Băng cũng đứt đoạn khi cô và Lý Thần tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò. Sau khi chia tay Lý Thần, nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn mang thai con của đại gia.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn