Nửa đêm chồng ngồi thừ trên sân thượng, vợ được phen xanh mặt khi thấy thứ này

TrẻThứ Năm, 17/03/2022 14:30:00 +07:00

Nhìn thấy hành động kỳ lạ của chồng, cô vợ không khỏi lo lắng xanh mặt.

Bức ảnh khó hiểu đăng kèm tâm sự của một người vợ trên mạng xã hội đã thu hút không ít sự chú ý. Thoạt nhìn, nếu không biết đến đầu đuôi câu chuyện, hẳn nhiều người sẽ thắc mắc về lý do anh chồng này lại cứ ngồi thừ người trên sân thượng như vậy, cho đến khi đọc được lời trần tình của người vợ. 

Nội dung như sau: "Chồng em đấy các bác ơi! Lão ấy có đam mê chơi cây cảnh. Năm vừa rồi chồng em đầu tư mua hẳn cái cây hơn 60 triệu. 

Đợt vừa rồi lão chồng em đi công tác hơn 2 tháng trời, em cũng bận bịu nên chẳng ai chăm chút cây cối. Thế là quả cây tâm đắc của lão ý chết khô.

Ban nãy chồng em từ sân bay về nhà, lão ý lao thẳng lên trên tầng 8 để thăm cây. Nhìn quả cây héo úa khô khốc, chồng em chán, không thèm nói năng gì với em. Xong lão chồng em còn mang cả hương ra thắp ở gốc cây rồi ngồi tâm sự với cây như thật luôn.

Nửa đêm chồng ngồi thừ trên sân thượng, vợ được phen xanh mặt khi thấy thứ này - 1

 

Mọi người tư vấn cho em giờ làm thế nào để lão chồng em đi vào nhà, nửa đêm nửa hôm rồi lão ý cứ ngồi trên sân thượng nhìn sợ vô cùng. Không biết có tâm linh hay như nào không mà thỉnh thoảng lão quay sang nhìn hằn học em rồi bắt em đền cây cho lão ý. Lão còn bảo nếu không chuyển ngay cho lão ý tiền thì lão ý thề là sẽ không vào trong nhà.

Em khổ quá, chồng với chẳng con. Em bòn rút mãi lương của lão mới được tầm 50 triệu, giờ chẳng lẽ lại nhắm mắt chuyển trả cho lão thì nghiệt ngã quá".

Đọc chia sẻ của người vợ mà nhiều người không khỏi bật cười. Vẫn biết rằng người đã đam mê cây cảnh sẽ yêu cây như con nhưng ai nghĩ được rằng anh chồng này lại phản ứng mạnh đến như vậy

Buồn bã đã đành, nhân vật trong câu chuyện còn ngồi bần thần rồi thắp hương cho "cụ cây", tâm sự về nỗi mất mát. Đúng là ở trong địa vị của người vợ, khó có ai mà tâm lý thoải mái cho được.

"Của mình không biết tự đi chăm sóc, giờ nó chết rồi còn bắt đền vợ gì nữa. Thôi anh vào nhà mà ngủ với vợ con đi anh ạ, coi như cho cái cây ‘đi thanh thản’", một dân mạng hài hước bình luận. 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn