Nữ giáo viên tố giám đốc Trung tâm GDNN- GDTX ở Đắk Lắk 'nhục mạ, gạ tình'

Tin nhanh 24hThứ Ba, 16/06/2020 13:56:00 +07:00
(VTC News) -

UBND huyện Ea Hleo (Đắk Lắk) đang vào cuộc làm rõ việc nữ giáo viên tố giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Ea Hleo "gạ tình" và có những lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Báo VTC News nhận được phản ánh của cô giáo T.L.C (27 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột) là giáo viên dạy hợp đồng tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên (GDNN - GDTX) huyện Ea Hleo tố cáo ông L.N.H - giám đốc trung tâm trên vì đã có nhiều hành vi vi phạm phẩm chất đạo đức.

Nữ giáo viên tố giám đốc Trung tâm GDNN- GDTX ở Đắk Lắk 'nhục mạ, gạ tình' - 1

Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên  huyện Ea Hleo, nơi ông Hậu làm giám đốc.

Giáo viên C. cho biết,  cô rất bức xúc về những lời nói thô tục, đe doạ của vị giám đốc này: "Tôi liên tục bị áp lực từ những lời lẽ chửi bới, thô tục và gạ tình của ông ấy. Nên tôi quyết định làm đơn tố cáo để các cấp chính quyền xem xét, mong muốn một nền giáo dục không có những con người như ông giám đốc Trung tâm này".

Trong đoạn ghi âm giáo viên C. cung cấp cho phóng viên, vị Giám đốc nói: "Tuần tới anh đuổi hết cái bọn nhân viên ra bên ngoài. Bọn nhân viên trong đó có em...Giáo viên mà ý thức cực tồi thì làm giáo viên làm chó gì...Sắp tới anh sẽ đuổi em, con Tr... E là con người chứ có phải e là con chó đâu, sao cô ngu vậy".

Ngoài ra, giáo viên C. còn cung cấp thêm các ghi âm khác liên quan đến ông H. chửi bới, lăng mạ, trong đó có những lời thô tục. 

Nữ giáo viên tố giám đốc Trung tâm GDNN- GDTX ở Đắk Lắk 'nhục mạ, gạ tình' - 2

Nội dung nhạy cảm và có nhiều lời lẽ thô tục của giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Ea Hleo.

Trả lời PV VTC News, ông L.N.H. - giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Ea Hleo cho biết, những việc tố cáo của cô C. là không đúng sự thật.

"Cô ấy là giáo viên không làm đúng nhiệm vụ. Sau đó, bịa ra những câu chuyện vu khống nhằm hạ thấp uy tín của tôi. Cô ấy nói tôi gạ tình thì cô ấy nên xem lại mình. Tôi sẽ nói vợ tôi kiện ra toà về việc vu khống này vì làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình. Còn về những lời lẽ thiếu chuẩn mực là do cô ấy sai tôi nhắc nhở. Tôi là người thẳng tính nên dùng từ chưa hợp lý, trong đơn cô trích ghi âm thì chỉ có một cái đúng còn các vấn đề khác có thể cắt ghép. Mọi việc khác chờ kết luận thanh tra sẽ rõ...Tôi cũng sẽ cung cấp các bằng chứng sai phạm từ cô ấy để báo chí nắm cụ thể ", ông H. chia sẻ.

Được biết, hiện Chủ tịch UBND huyện Ea Hleo đã ra quyết định thụ lý giải quyết tố cáo và yêu cầu các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý vụ việc.

Quyết định nêu cụ thể nội dung thụ lý về việc: ông H. có hành vi gạ tình, quấy rối tình dục, xúc phạm nghiêm trọng danh dự nhân phẩm của người khác. Ban hành các văn bản thiếu khách quan, vì động cơ cá nhân để buộc nhân viên nghỉ việc trái quy định. 

Ngoài ra, UBND huyện yêu cầu thụ lý việc ông H. lợi dụng chức vụ, quyền hạn để tuyển dụng, sắp xếp, bố trí cán bộ; nhân viên không đúng, không phù hợp với chuyên môn và vị trí làm việc. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng kiểm tra việc ông H. lợi dụng chức vụ quyền hạn để trục lợi cá nhân, có dấu hiệu tham nhũng.

VTC News sẽ thông tin tiếp vụ việc.

Video: Thầy giáo trường chuyên ở Thái Bình nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 10

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn