• Zalo

Nữ công nhân xúc động khi nhận lại chiếc ví đánh rơi

Sống đẹpThứ Sáu, 31/05/2024 16:01:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Sau khi nhận lại chiếc ví mà mình đánh rơi, chị Trần Thị Xí bày tỏ sự xúc động, cảm kích trước hành động đẹp của Thiếu tá Phạm Đình Sơn.

Ngày 31/5, Công an xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tiến hành trả lại tài sản cho chị Trần Thị Xí (54 tuổi, trú thôn Hiền Lộc, xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Chị Xí xúc động khi nhận lại giấy tờ và tài sản đánh rơi. (Ảnh: C.A)

Chị Xí xúc động khi nhận lại giấy tờ và tài sản đánh rơi. (Ảnh: C.A)

Trước đó, khoảng 17h ngày 29/5, trong quá trình di chuyển trên tuyến Quốc lộ 14E đoạn qua thôn Nhì Tây, xã Bình Lâm, Thiếu tá Phạm Đình Sơn - cán bộ Công an xã Bình Lâm, nhặt được 1 chiếc ví da màu nâu, bên trong có tiền mặt, 1 điện thoại và 1 thẻ công nhân mang tên Trần Thị Xí của công ty TNHH MTV May Hiệp Đức.

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví trên, Thiếu tá Phạm Đình Sơn đã báo cáo lãnh đạo Công an xã, đồng thời tiến hành xác minh, tìm và liên lạc với người đánh rơi.

Sau khi xác định được chủ nhân của chiếc ví là chị Trần Thị Xí, sáng 30/5, Công an xã Bình Lâm đã mời chị đến trụ sở Công an xã để nhận lại tài sản và giấy tờ đã đánh rơi.

Tại đây, chị Xí xúc động bày tỏ sự cảm kích trước hành động đẹp của Thiếu tá Phạm Đình Sơn và Công an xã Bình Lâm.

Theo lãnh đạo Công an xã Bình Lâm, hành động đẹp của Thiếu tá Phạm Đình Sơn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, là minh chứng cụ thể trong thực hiện phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, góp phần xây dựng hình ảnh của người chiến sĩ Công an Quảng Nam đẹp hơn trong lòng dân.

THỐNG NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn