NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc sau 1 năm ăn chay trường

Ca NhạcThứ Bảy, 18/02/2023 12:19:55 +07:00
(VTC News) -

Sau thời gian làm người đàn ông của gia đình, tập trung chăm sóc cho tổ ấm, ăn chay niệm phật, Kim Tiểu Long trở lại trong một bộ phim ca nhạc.

NSƯT Kim Tiểu Long vừa tái xuất  với phim ca nhạc Anh em bỏ nhau sao đành (Thua một người dưng 2). Đây là sản phẩm âm nhạc nối tiếp MV Thua một người dưng mà anh cho ra mắt 10 năm trước. Đến nay, đi diễn ở đâu, anh cũng được khán giả yêu cầu trình bày lại ca khúc này.

Nam nghệ sỹ tâm sự: "Sau khi thành công với ca khúc 'Thua một người dưng', tôi vẫn luôn tìm kiếm những ca khúc hay, đi vào lòng khán giả, có ý nghĩa với cuộc đời, góp phần giúp ích cho xã hội trong cuộc sống nhiều vấn nạn hiện nay. Thật sự tìm được ca khúc như vậy rất khó.

Tình cờ gặp nhạc sỹ trẻ Hà Vĩnh Trung, tôi nghe được ca khúc 'Anh em bỏ nhau sao đành' đúng với những tiêu chí mà mình đang tìm kiếm nên quyết định mua độc quyền ca khúc thực hiện phim ca nhạc đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc”.

NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc sau 1 năm ăn chay trường - 1

NSƯT Kim Tiểu Long cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn từ khi ăn chay, niệm Phật.

Thời gian qua, Kim Tiểu Long hiếm xuất hiện trước công chúng mà dành thời gian, tâm sức để chăm sóc tổ ấm nhỏ. Anh hạn chế nhận lời tham gia các show diễn, chương trình. Anh cũng ăn chay trường suốt hơn 1 năm qua. 

Nói về lần trở lại này, anh thổ lộ: "Kim Tiểu Long hiện tại luôn hướng về Phật pháp, làm lành lánh dữ, ăn chay trường nên mong muốn những gì mình đưa đến khán giả phải có ý nghĩa. Những ai đang trong hoàn cảnh như ca khúc thì hãy ăn năn, sám hối dù có muộn màng. Còn những ai không trong hoàn cảnh đó hãy suy ngẫm, hãy tự dặn mình đừng bao giờ để xảy ra những điều đáng tiếc như thế. Mọi người sống trên đời hãy luôn lo lắng cho cha mẹ, yêu thương cho anh chị em mình nhiều hơn vì cuộc sống vốn rất vô thường".

NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc sau 1 năm ăn chay trường - 2

Ở tuổi 91, NSƯT Phi Điểu hạnh phúc khi vẫn được mời tham gia dự án của Kim Tiểu Long.

Trong MV này, Kim Tiểu Long không tham gia diễn xuất mà chỉ đảm nhận vai trò người hát và dẫn chuyện. Anh mời các nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Phi Điểu, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, ca sĩ Saka Trương Tuyền, NS Duy Mỹ... diễn trong MV.

Kim Tiểu Long bật mí, toàn bộ doanh thu của bộ phim này trên Youtube sẽ được dành để làm công tác thiện nguyện.

Video: Phim ca nhạc "Anh em bỏ nhau sao đành" - NSƯT Kim Tiểu Long 

Tùng Thanh
Bình luận
vtcnews.vn