NSƯT Chí Trung: VTC là đẳng cấp rất riêng trong làng thể thao

Thể thaoChủ Nhật, 28/09/2014 08:39:00 +07:00

NSƯT Chí Trung là một fan hâm mộ bóng đá nhiệt thành, một người xem bóng đá đầy đam mê và trách nhiệm.

NSƯT Chí Trung là một fan hâm mộ bóng đá nhiệt thành, một người xem bóng đá đầy đam mê và trách nhiệm.

PV: Là người xem bóng đá có gu, anh theo dõi Ngoại hạng Anh như thế nào?


Ngày trước, sau mỗi giờ diễn, tôi hay lang thang khắp thành phố để tìm nơi xem bóng đá. Thậm chí, đã có lúc, tôi ngồi xem Ngoại hạng Anh giữa "ổ cá độ" mà chẳng hay.

Giờ thì tôi chủ yếu xem ở nhà cùng con trai. Tôi có thể ngồi miệt mài xem bóng đá suốt từ 19h tối tới tận 2, 3 giờ đêm. Tôi cũng mua hẳn hai chiếc tivi thật to để làm sao theo dõi hai trận đấu cùng lúc. Ngoài ra, tôi tham gia hệ thống fanpage trên mạng xã hội, nơi tôi thường xuyên trao đổi thông tin cùng những người có chung niềm say mê bóng đá như mình.
Man Utd làm say lòng Chí Trung
 Man Utd làm say lòng NSƯT Chí Trung
Ở tuổi 53, tôi đã qua cái thời ra ngoài hò hét cuồng nhiệt rồi. Nhưng tôi xem bóng đá bằng tất cả đam mê. Một cổ động viên chân chính sẽ thấy toàn bộ thế giới bóng đá xung quanh mình mà chẳng cần phải ra ngoài để thể hiện điều ấy.  

PV: Anh nghĩ sao về việc VTC mua được bản quyền Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải tới?


Tôi là cổ động viên nhiệt thành của bóng đá Anh. Tôi yêu Ngoại hạng Anh bởi Ngoại hạng Anh yêu tôi. Bạn thấy đấy, người Anh rất thức thời khi đổi giờ thi đấu để Premier League tới được gần hơn với khán giả hâm mộ châu Á, trong đó có Việt Nam.

 

Sắp tới, tôi sẽ cân nhắc lắp VTC HD cho nhà hát Tuổi trẻ để phục vụ anh em trong đoàn kịch giải trí sau mỗi giờ diễn vất vả.

 
La Liga chỉ mới bắt đầu thay đổi song đa phần những trận cầu đinh vẫn diễn ra vào nửa đêm về sáng, rất bất tiện cho cổ động viên Việt Nam. Ngoại hạng Anh, do đó, vẫn là món ăn tinh thần ưa thích cho người Việt Nam mỗi dịp cuối tuần.


Xem giải Ngoại hạng trên các kênh sóng VTC trong 2 mùa giải liên tiếp 2014/15 và 2015/16, đặc biệt với chất lượng độ nét cao HD chắc chắn sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt giúp người hâm mộ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn, thưởng thức bóng đá theo cách riêng của mình. VTC hãy tiếp tục chứng minh những thế mạnh đã làm nên thương hiệu rất riêng trong làng thể thao. Làm sao có thể nhân bản ra 100 BLV Quang Huy được, đúng không?

Sắp tới, tôi sẽ cân nhắc lắp VTC HD cho nhà hát Tuổi trẻ để phục vụ anh em trong đoàn kịch giải trí sau mỗi giờ diễn vất vả.

PV: Chiêu mộ dàn sao bậc nhất thế giới, Man Utd đã làm vơi bớt phần nào nỗi lo lắng trong anh?


Thử đặt mình vào vị trí của HLV Van Gaal, liệu chúng ta sẽ làm gì khác để vực dậy Man Utd nếu không phải là đưa về Old Trafford những ngôi sao như hiện tại? Sir Alex Ferguson quá "vĩ đại". Ông ấy đã giúp Quỷ đỏ từ chỗ "không có gì" đi tới được đỉnh vinh quang trong những năm cuối nắm quyền ở Man Utd.
Ngoại hạng Anh đã có mặt trở lại trên các kênh sóng của VTC
Đấy vừa là công, vừa là “tội” của Sir Alex Ferguson. Bởi khi nghỉ hưu, ông cũng mang đi tất cả ánh hào quang và để lại Old Trafford cả đống hoang tàn. David Moyes đã thất bại khi không thể vun vén đống đổ nát ấy trở thành ngai vàng như ngày xưa.

Van Gaal tỉnh táo hơn. Ông ấy buộc Man Utd phải chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục để bắt đầu lại quá trình tái thiết Quỷ đỏ. Bản thân ban lãnh đạo CLB cũng nhận ra sai lầm của mình và nhanh chóng sửa chữa.

Man Utd may mắn khi đến phút cuối của kỳ chuyển nhượng có được cả Falcao lẫn Di Maria. Tôi cũng khá bất ngờ bởi có lúc đã nghĩ, Man Utd chỉ sở hữu Mata thôi là "oách lắm rồi".

Dù sao, Man Utd vẫn cần bổ sung thêm ba cầu thủ chất lượng nữa cho hàng phòng ngự mới hi vọng cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea hay Man City. Ngoại hạng Anh ngày càng trở nên khốc liệt. Năm nay, Man Utd có lẽ nên xác định kết thúc mùa giải trong top 3. Miễn sao, đội vẫn có những chiến thắng đàng hoàng, mạnh mẽ, không khiến người hâm mộ thấp thỏm là được.

Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi!
Man Utd 2-1 West ham

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn