Nóng 24h: David Moyes đi siêu xe đến sân tập

Thể thaoThứ Hai, 01/07/2013 04:50:00 +07:00

(VTC News) - Ngay trong ngày làm việc đầu tiên với tư cách là HLV trưởng của MU, David Moyes đã chấp hành nghiêm ngặt nội quy của đội bóng mới

(VTC News) - Ngay trong ngày làm việc đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên trưởng của MU, David Moyes đã chấp hành nghiêm ngặt nội quy của đội bóng mới.


David Moyes lái siêu xe tới sân tập

Có mặt rất đúng giờ, vào lúc 8h sáng nay (giờ địa phương), David Moyes lái chiếc siêu xe Chevrolet tới sân tập Carrington - rất đúng với bản hợp đồng của hãng xe hơi này với đội bóng áo đỏ. 
David Moyes rất đúng giờ trong ngày làm việc đầu tiên 

Đây là ngày đầu tiên, nhà cầm quân này xuất hiện tại Manchester trên tư cách là huấn luyện viên trưởng Quỷ đỏ. Ông tỏ ra rất đúng giờ và chấp hành nội quy của đội bóng mới. Mặc dù vậy, trong ngày này, nội dung chính của vị thuyền trưởng 50 tuổi, chủ yếu sẽ là với Ban lãnh đạo đội bóng, những kế hoạch về tương lai và những nhân sự trong thời gian tới.
Phải sang ngày mai 2/7, các cầu thủ của đội một MU mới chính thức tập trung trở lại, trước khi bước vào ngày tập luyện chính thức vào ngày 4/7. Sau đó, ngày 10/7, đội chủ sân Old Trafford sẽ bắt đầu có chuyến du đấu châu Á, với điểm đến là đất nước chùa vàng Thái Lan.

Barca vẫn chưa tha Mourinho
Trong trận siêu cúp Tây Ban Nha ngày 17/8/2011, Jose Mourinho đã có một hành động rất phi thể thao: tấn công vào mắt Tito Vilanova, trợ lý của Barca khi đó và là huấn luyện viên đương nhiệm của đội bóng xứ Catalan. Dù sau đó, cả hai đã được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha "tha bổng" nhưng cho đến giờ, sau gần 2 năm, có vẻ như phía Barca quyết định xới lại vụ này.

Mourinho tiếp tục dính rắc rối tại Tây Ban Nha 

Cụ thể, công ty luật Casa Paraula đã gửi đơn kiện lên Tòa án Barcelona, kiện Mourinho về tội hành hung người khác nơi công cộng. Điều đáng nói, đơn kiện đã được gửi đi từ cuối tháng 2/2012, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Tòa án tối cao xứ Catalan mới chấp thuận.
Theo nguồn tin từ phía công ty luật Casa Paraula, nếu nhà cầm quân người Bồ bị xử phạt, ông hoàn toàn có thể phải nộp tới 1 tháng lương, tức khoảng 1 triệu euro. Như vậy, tiếp sau nghi án bị trốn thuế, có vẻ như mảnh đất Tây Ban Nha chẳng lành với Mourinho như người ta vẫn tưởng.

David De Gea chuẩn bị được tăng lương
Trước sự chèo kéo của Barca, MU đang dự định tăng lương cho De Gea lên mức lương 75.000 bảng/tuần, thay vì 55.000 như hiện tại. Đây được cho là phần thưởng xứng đáng cho những gì anh đã làm trong nửa cuối mùa giải trước và màn trình diễn tuyệt vời tại giải U21 châu Âu vừa qua.
Hiện hợp đồng của thủ thành 22 tuổi với đội bóng áo đỏ vẫn còn thời hạn tới năm 2016, nghĩa là còn 3 năm nữa. Nhưng trong bối cảnh, cả Barca lẫn Real Madrid đều đang khát thủ môn giỏi để thay thế Valdes và Casillas vì việc làm trên là hết sức cần thiết.
De Gea ngày càng khẳng định được vai trò tại MU 

Bayern Munich cũng khoái David Luiz
Dù không được lòng Jose Mourinho nhưng David Luiz chẳng phải quá lo lắng về tương lai của anh. Với khả năng chơi được ở nhiều vị trí, kỹ thuật, thể lực cùng lối chơi xông xáo, ngôi sao 26 tuổi không bao giờ lo về chuyện thất nghiệp.

David Luiz đang rất được để ý 

Mới đây nhất, tới lượt Pep Guardiola bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ người Brazil. Theo nhà cầm quân 42 tuổi, David Luiz hoàn toàn có thể chia sẻ nhiệm vụ ở khu vực giữa sân với Javi Martinez, cũng như thay thế người đồng hương Dante ở vị trí trung vệ.
Còn nhớ, cách đây 2 mùa giải, khi Pep còn là huấn luyện viên trưởng của Barca, ông cũng rất muốn chiêu mộ ngôi sao của Chelsea. Mặc dù vậy, đội bóng áo xanh khi đó đã kiên quyết ngăn cản vụ chuyển nhượng này.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn