Nổi da gà với nội dung bên trong các lá thư tình giá 61k được bày bán ở Nhật

TrẻThứ Sáu, 24/09/2021 20:46:00 +07:00

Việc máy bán hàng tiện lợi ở Nhật có thể bán vô vàn những món đồ kỳ quặc không phải chuyện lạ, thế nhưng có ai từng nghĩ đến việc sẽ mua được một bức thư tình ở đó?

Điều làm cho các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản trở nên tuyệt vời đó là nó trông như một tổ hợp nơi mà bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn. Đặc biệt là ở khu vực nông thôn, nơi nó có thể là cửa hàng tạp hóa duy nhất trong khu phố. Những chiếc máy bán hàng tự động cần được dự trữ mọi thứ mà ai đó có thể cần, như thực phẩm, đồ vệ sinh cá nhân, và như trường hợp của một cửa hàng tiện lợi ở Nagano, chiếc máy ở đây còn bán cả “tình yêu”.

Một tài khoản Twitter có tên @matsujun5213 đã đăng tải dòng trạng thái khoe “bức thư tình” anh mua được tại máy bán hàng tự động trước cửa hàng tiện lợi Y Shop ở thành phố Omachi, tỉnh Nagano. Bức thư tình được đặt ở trên cùng vị trí thứ 3 từ bên phải nhìn qua với dòng chữ “Love” kèm theo một món đồ uống.

Nổi da gà với nội dung bên trong các lá thư tình giá 61k được bày bán ở Nhật - 1

Bức thư mà anh chàng mua được.

Nổi da gà với nội dung bên trong các lá thư tình giá 61k được bày bán ở Nhật - 2

Nội dung bức thư mùi mẫn và tình cảm đến mức nổi da gà.

Bức thư được cuộn lại bằng một sticker, nét chữ được viết bằng tay trông khá chân thật và quan trọng hơn là nội dung bức thư truyền tải một thông điệp ý nghĩa:

Anh à, dạo này anh có khỏe không?

Em lúc nào cũng cầu nguyện cho anh.

Em chưa làm gì được cho anh cả, thế mà anh luôn lắng nghe và chiều chuộng một cô gái ích kỷ như em. Không hiểu sao… em có cảm giác anh luôn ở bên cạnh và chở che cho em.

Cuối cùng em cũng cảm thấy mình có thể sống vui vẻ ở hiện tại, nhưng mà em nghĩ sẽ hạnh phúc hơn khi hai ta ở cùng nhau.

Anh đã làm rất nhiều điều để em được vui và hạnh phúc, hi vọng kiếp sau em sẽ là người mang đến hạnh phúc cho anh.

Cho đến lúc đó, chúng ta sẽ một lần nữa sống hạnh phúc bên nhau. Hẹn gặp lại, anh nhé!

Nổi da gà với nội dung bên trong các lá thư tình giá 61k được bày bán ở Nhật - 3

Cận ảnh chiếc máy bán hàng kiêm luôn bán "tình yêu".

Anh chàng cho biết lá thư tình lâm ly mà mình mua được có giá 300 yên (61 nghìn VND). Chia sẻ về ý tưởng bán hàng độc đáo này, chủ cửa hàng cho biết: "Nhận được một bức thư tình khiến mọi người hạnh phúc và tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có thể mang đến cho mọi người cảm giác đó", đồng thời đề cập rằng các lá thư bán tại đây được viết trong workshop bởi nhiều người khác nhau.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn