'Những ngày không thể quên' tập 3: Quốc đưa người phụ nữ lạ mặt đi khám sản khoa

Sao ViệtThứ Năm, 09/04/2020 07:20:56 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 3 phim "Những ngày không thể quên" mối quan hệ giữa Quốc và người phụ nữ lạ mặt lại một lần nữa khiến khán giả nghi ngờ.

Tập 3 Những ngày không thể quên vừa lên sóng VTV tối 8/4. Trong tập phim này, Dương (Bảo Hân) vô tình nhìn thấy cảnh anh rể (Quốc) đưa một người phụ nữ vào phòng khám sản khoa. Cô đem điều này kể với với Huệ (Thu Quỳnh). Huệ sửng sốt trước thông tin em gái vừa nói.

Đúng lúc đó, Quốc lại gọi video về cho vợ, khoe mọi người ở công ty khen đồ ăn cô nấu ngon. Huệ lập tức không còn nghi ngờ chồng và cho rằng, em gái nhìn nhầm người.

'Những ngày không thể quên' tập 3: Quốc đưa người phụ nữ lạ mặt đi khám sản khoa - 1

Huệ sửng sốt trước thông tin em gái chia sẻ.

Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) tới siêu thị mini của cô Xuyên để mua đồ. Lúc này, cô Xuyến đang mải mê livestream trên facebook để tăng tương tác, giúp cho công việc bán hàng. Người phụ nữ này còn đưa thông tin, Hà Nội sắp phun khử trùng toàn thành phố bằng máy bay, mọi người không nên ra đường.

Thư nghe thấy thế liền khuyên cô Xuyến không nên đưa những thông tin không kiểm chứng lên mạng, kẻo có ngày bị cơ quan chức năng gọi lên làm việc. Lẽ dĩ nhiên, cô Xuyên không để tai lời khuyên của Thư.

'Những ngày không thể quên' tập 3: Quốc đưa người phụ nữ lạ mặt đi khám sản khoa - 2

Cô Xuyến liên tục đăng thông tin không kiểm chứng lên mạng.

Trong lúc đang nói chuyện với cô Xuyến, Thư bị ho. Thấy tình trạng sức khỏe của Thư như thế, cô Xuyến rất sợ hãi và tìm cách lẩn tránh.

Lát sau, khi Thư về tới khu phố của mình, mọi người đi trên đường đều tìm cách né tránh cô. Vừa bước vào nhà, cô thấy bố và em gái đang mặc áo mưa, đội mũ che kín mặt và đi găng tay. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, Thư liền bị cả hai người xịt thuốc khử trùng khắp người.

Ông Sơn (NSND Trung Anh) còn trách con gái trốn không đi cách ly, đẩy mọi người vào tình huống nguy hiểm. Hóa ra, Thư bị cô Xuyến tung tin bị ho rũ rượi, ngất xỉu và được đưa đi cách ly.

'Những ngày không thể quên' tập 3: Quốc đưa người phụ nữ lạ mặt đi khám sản khoa - 3

Ông Sơn tức giận mắng Thư trốn cách ly.

Trong khi đó, tin Hà Nội sắp "toang" vì dịch COVIV-19 đã về tới làng Yên. Mọi người đổ xô đi mua thực phẩm. Họ còn mua rất nhiều giấy vệ sinh vì thấy người nước ngoài làm thế thì làm theo.

Tập 4 phim Những ngày không thể quên lên sóng tối 9/4 trên kênh VTV.

Minh Trang
Bình luận
vtcnews.vn