Những lưu ý khi lựa chọn giáo viên IELTS

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 30/06/2023 11:36:11 +07:00
(VTC News) -

Việc lựa chọn giáo viên luyện thi IELTS là rất quan trọng giúp nâng cao trình độ tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp cũng như phục vụ các mục đích học tập và làm việc.

Tại sao cần cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn giáo viên?

Trên thực tế, ngoài các vấn đề về IQ, sự siêng năng và tự giác của bản thân, thầy cô có vai trò rất lớn trong quá trình dạy IELTS. Giáo viên đủ năng lực và chuyên môn sẽ có cái nhìn rất đa chiều về kiến thức cũng như cuộc sống, từ đó, họ biết cách phát huy tối đa năng lực của học viên, cho học viên hiểu thế mạnh của mình là ở đâu và lấy đó làm động lực phát triển.

Hơn nữa, giáo viên sẽ là người theo sát quá trình học và đây cũng là người đồng hành, giúp sửa lỗi và giúp học viên nâng cao trình độ.

Những lưu ý khi lựa chọn giáo viên IELTS - 1

Học viên cần lưu ý điều gì?

Thực tế cho thấy, không ít người gặp phải tình trạng bị hấp dẫn bởi những lời quảng cáo giá rẻ trên thị trường và rồi tiền mất tật mang. Thêm vào đó, cũng có rất nhiều trung tâm được ra đời và họ không ngần ngại để có thuê những giảng viên kém kinh nghiệm hay thậm chí là làm bằng giả để được đi dạy.

Đáng nói hơn, giáo viên chính là người đưa nguồn thông tin trực tiếp đến người học. Một giáo viên không đủ kiến thức và chuyên môn thì hiển nhiên người học sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi nhất. Hệ luỵ của nó sẽ là rất lớn nếu học viên chọn trung tâm kém chất lượng.

Những lưu ý khi lựa chọn giáo viên IELTS - 2

Vì thế, khi lựa chọn theo học, học viên cần kiểm tra xem giáo viên có đủ các tiêu chí sau không:

Đảm bảo khả năng ngoại ngữ

Giáo viên cần có các chứng chỉ ngoại ngữ như: IELTS, TOEFL, C1, C2,... hoặc được đào tạo chuyên ngành bậc đại học chính quy: Ngôn ngữ Anh, biên phiên dịch…

Đảm bảo khả năng sư phạm

  • Có chứng chỉ sư phạm quốc tế: TESOL, TEFL,... hoặc chứng chỉ tương ứng.
  • Ngoài ra, ứng viên cũng có thể được đào tạo chuyên ngành sư phạm tại bậc đại học chính quy để có kiến thức và kỹ năng giảng dạy chuyên sâu. 

Easy IELTS - Cam kết giúp học viên đạt mục tiêu đề ra với đội ngũ giáo viên chất lượng

Hiện nay Easy IELTS ngày càng có rất nhiều phụ huynh lựa chọn, không chỉ bởi sở hữu đội ngũ giáo viên có đầy đủ chuyên môn, năng lực mà còn được đầu tư về cơ sở, lộ trình đào tạo cùng các phương pháp học độc đáo, mang lại hiệu quả cao.

Tại Easy IELTS, 100% giáo viên có chứng chỉ sư phạm (Việt Nam/quốc tế). Tất cả các giáo viên đều tốt nghiệp Cử nhân/Thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ Anh/Biên phiên dịch hoặc chứng chỉ ngoại ngữ. Họ có kiến thức chuyên môn sâu rộng và có khả năng truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu và hiệu quả nhất.

Không chỉ vậy, tất cả giáo viên đều có trên 2 năm kinh nghiệm dạy IELTS cho học sinh Việt Nam, vì vậy sẽ luôn lắng nghe và đồng hành cùng học viên để giúp các bạn có những chiến lược làm bài hiệu quả nhất.

Những lưu ý khi lựa chọn giáo viên IELTS - 3

Đặc biệt, tất cả các giáo viên đều đạt 8.0 ở mọi kỹ năng giảng dạy. Chính vì vậy, học viên hoàn toàn yên tâm khi được học bởi những thầy cô tâm huyết và nắm vững những phương pháp ôn luyện hiệu quả nhất.

Một người thầy giỏi sẽ giúp học trò của mình vươn xa hơn và đạt được tấm bằng IELTS mơ ước. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về IELTS cũng như có cho mình địa chỉ học uy tín. 

Thông tin chi tiết về chương trình: http://ldp.to/2xlux

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn